x close

เด็กวัย 13 โดนตำรวจผู้ดูแลคดีเด็กหาย ลวงข่มขืนจนท้อง กว่าพ่อแม่จะรู้ก็สายเกินไป

          เด็กวัย 13 โดนตำรวจผู้ดูแลคดีเด็กหาย ลวงข่มขืนจนท้อง อาศัยความไว้ใจเข้าล่อลวง ดูเหมือนที่ปรึกษาแสนดี แท้จริงไม่เป็นเช่นนั้น กว่าพ่อแม่จะรู้ก็สายเกินไป
ตำรวจข่มขืนเด็ก
ภาพจาก North Carolina Department Of Public Safety

          วันที่ 10 มกราคม 2562 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงชาวอเมริกันวัย 15 ปี จากเมืองโลเวลล์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐฯ หลังจากที่เธอถูกหนึ่งในคนที่ไว้วางใจอย่างถึงที่สุดหักหลังอย่างร้ายกาจ ฉวยโอกาสเข้ามาตีสนิท ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศจนเธอตั้งครรภ์ ต้องกลายเป็นคุณแม่วัยใสทั้งที่ยังไม่พร้อม

          เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในปี 2558 ขณะที่เด็กหญิงมีอายุ 13 ปี ตอนนั้นเธอได้หายตัวไป ทางพ่อแม่จึงได้ขอความช่วยเหลือไปยังกรมตำรวจโลเวลล์ ให้ช่วยออกติดตามหาลูกสาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ เจมส์ พอล แบลร์ ก็ได้เป็นหนึ่งในชุดค้นหาจนพบตัวเด็กสาว สามารถพาเธอมาส่งคืนครอบครัวได้สำเร็จ

          ทว่าหลังจากนั้น แบลร์ยังคงแวะเวียนมาหาเด็กหญิงอยู่เป็นระยะ ๆ เขาทั้งนำขนมและอาหารมาฝากเธอ ทำหน้าที่เป็นพี่ชายผู้แสนดีที่ให้ความเอ็นดูแก่เธอ รวมถึงบางครั้งก็จะชวนเธอออกไปนั่งรถตำรวจเล่นด้วยกันยามค่ำคืน อ้างกับครอบครัวว่าเด็กหญิงอยากจะเป็นตำรวจ เขาจึงยินดีเป็นที่ปรึกษาให้แก่เธอ

          แต่ในปีต่อมา ความจริงก็ปรากฏว่าแบลร์ไม่ได้ทำตัวเป็นคนแสนดีอย่างที่ปากพูด แท้จริงแล้วเขาได้ฉวยโอกาสสร้างความสนิทสนม ก่อนจะลวงเด็กสาวให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน เขาล่วงละเมิดเด็กหญิงหลายครั้ง จนกระทั่งเธอตั้งครรภ์ในปี 2559 ระหว่างนั้นแม่ของเด็กเองก็สังเกตเห็นความผิดปกติ เพราะตำรวจนายนี้มักโผล่มาหาลูกสาวที่บ้านช่วงดึกดื่นหลังเที่ยงคืน จนในที่สุดเมื่อเธอได้เข้ามาเค้นถามลูกสาว เด็กหญิงก็ยอมเล่าเรื่องทั้งหมด และบอกว่าตัวเองจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจครรภ์

ตำรวจข่มขืนเด็ก

          เด็กหญิงได้คลอดทารกในปี 2560 ขณะที่แบลร์ก็ได้ถูกจับในปีเดียวกันนั้น ความจริงปรากฏว่าเขาเริ่มล่วงละเมิดเด็กหญิงตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 13 ปี โดยมีอะไรกับเธอภายในรถตำรวจ ขณะที่เขาสวมเครื่องแบบและอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงอีกหลาย ๆ โอกาส และนั่นทำให้เขาถูกตัดสินโทษจำคุกนาน 12 ปี

          อย่างไรก็ตามทางครอบครัวของเด็กผู้เสียหายดูจะยังไม่พอใจกับโทษทัณฑ์ที่เขาได้รับ เพราะสิ่งที่เขาทำลงไปนั้นได้ทำลายอนาคตของเด็กคนหนึ่งไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ดังนั้นในปี 2562 เหยื่อซึ่งมีอายุครบ 15 ปี จึงตัดสินใจยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากแบลร์ ที่ยังอยู่ในคุก ตลอดจนขอให้เขาจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรมาด้วย

          นอกจากยื่นฟ้องตำรวจที่ทำผิด ในคำร้องของเธอยังต้องการเอาผิดต่อเมืองโคเวลล์และหัวหน้าตำรวจโคเวลล์ด้วย เพราะพวกเขาซึ่งเป็นต้นสังกัดต่างรู้ดีอยู่แล้ว ว่าแบลร์เคยมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเด็กมาก่อน แต่ยังปล่อยให้เขาเข้ามาใกล้ชิดกับเด็กหญิงคนนี้ได้ ดังนั้นทางต้นสังกัดของเขาควรมีส่วนรับผิดชอบด้วยเช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม ทางอัยการของเมืองโลเวลล์ กลับอ้างว่า แบลร์ได้รับสารภาพข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ ในเหตุการณ์เดียวคือความสัมพันธ์ทางเพศที่เกิดขึ้นตอนอยู่นอกเวลาปฏิบัติหน้าที่ ดังนั้นเรื่องดังกล่าวจึงไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับต้นสังกัดของเขา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัย 13 โดนตำรวจผู้ดูแลคดีเด็กหาย ลวงข่มขืนจนท้อง กว่าพ่อแม่จะรู้ก็สายเกินไป โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2562 เวลา 08:18:55 15,964 อ่าน
TOP