x close

ด.ต. ปืนโหด ถูกแฟนสาวบอกเลิก บุกยิงดับคาที่ทำงาน ก่อนเป่าขมับตายตาม

          ดาบตำรวจ วัย 45 บุกยิงหัวแฟนสาววัย 21 ปี จนเสียชีวิต ก่อนกลับมายิงตัวเองตายตามที่บ้าน ญาติเผยสาเหตุทะเลาะบ่อย - ถูกฝ่ายหญิงขอเลิก

          เมื่อวานนี้ (14 มกราคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่สำนักงานจัดการทรัพยากรป่าไม้ จ.แม่ฮ่องสอน พบศพ นางสาวธัญญารัตน์ อายุ 21 ปี พนักงานการเงินและบัญชี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะทำงาน มีบาดแผลถูกจ่อยิงที่ศีรษะด้านขวา กระสุนทะลุแก้มซ้าย ซึ่งผู้ก่อเหตุทราบต่อมาคือแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

          ทั้งนี้ ในเวลาไล่เลี่ยกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพักในแฟลตตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน จึงรุดตรวจสอบพบศพ ดาบตำรวจ ชัยวิชิต สมฤทธิ์ อายุ 45 ปี ผบ.งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ปฏิบัติหน้าที่ รปภ. ศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย และเป็นคนก่อเหตุยิงแฟนสาวจนเสียชีวิต ก่อนจะกลับมายิงขมับขวาตัวเอง เสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำในห้องพัก


          จากการสอบถาม ญาติผู้ตายและเพื่อนตำรวจ เปิดเผยว่า ทั้งคู่คบหากันมานาน 5 ปี ตั้งแต่ฝ่ายหญิงยังเรียนหนังสือ ก่อนจะสอบติดและบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของสำนักงานจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 ซึ่งทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย โดยเฉพาะช่วงก่อนเกิดเหตุ และฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายขอเลิกรา ก่อนจะถูกดาบตำรวจตามมายิงถึงที่ทำงานดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต. ปืนโหด ถูกแฟนสาวบอกเลิก บุกยิงดับคาที่ทำงาน ก่อนเป่าขมับตายตาม อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 18:05:36 67,629 อ่าน
TOP