x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สยอง จระเข้ตัวเบ้งโดดพ้นขอบบ่อ ลากนักวิทย์ฯ ลงไปเขมือบทั้งเป็น ศพยังคาขากรรไกร

| 579,311 อ่าน

 

                สยอง จระเข้ตัวเบ้งโดดพ้นขอบบ่อ ลากนักวิทย์ฯ ลงไปเขมือบทั้งเป็น ศพยังคาขากรรไกร พบก่อนหน้านี้เคยจู่โจมใส่จระเข้ด้วยกันเองมาแล้ว

               วันที่ 14 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสยองขึ้นภายในศูนย์วิจัย CV Yosiki Laboratory ทางตอนเหนือของเกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย หลัง เดซี ตูโว นักวิทยาศาสตร์หญิง วัย 44 ปี ได้ถูกจระเข้ขนาดยักษ์ลำตัวยาวกว่า 5 เมตร กระโดดพ้นกำแพงสูง 2.4 เมตร ขึ้นมางับ ลากเธอลงไปเขมือบทั้งเป็น ขณะที่เธอกำลังให้อาหารเป็นเนื้อสด ๆ แก่มัน

               เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ตอนเวลาให้อาหารจระเข้ กว่าจะมีคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็สายไปแล้ว โดย เออร์ลิง รูเมนกัน เพื่อนร่วมงานของเดซี เล่าถึงนาทีแห่งความสยองตอนที่เขาพบศพเธอว่า ในตอนที่เขาเข้ามาตรงบ่อจระเข้ ก็พบว่ามีอะไรแปลก ๆ ลอยอยู่ในน้ำ มันคือศพของเดซีนั่นเอง พวกเขาหวาดกลัวเกินกว่าจะกล้าสัมผัสศพ จึงรีบแจ้งเรื่องไปยังตำรวจทันที

               ในตอนที่เจ้าหน้าที่เข้ามายังที่เกิดเหตุ เมอร์รี่ จระเข้ตัวดังกล่าว ยังนอนนิ่ง โดยมีศพของเดซีคาอยู่ที่ขากรรไกรของมัน เมอร์รี่ยังแสดงท่าทีเกรี้ยวกราดจะพุ่งเข้าใส่คนที่นำศพของเดซีขึ้นจากน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันออกแรงนำตัวมันออกจากบ่อ เพื่อนำส่งไปตรวจสอบยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่า หาดูว่าภายในท้องของมันมีชิ้นส่วนศพของมนุษย์อยู่จริงหรือไม่

               สำหรับจระเข้ตัวดังกล่าว เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ก็เคยจู่โจมใส่จระเข้ตัวอื่นในศูนย์มาแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครคาดว่ามันจะจู่โจมใส่คนในศูนย์ทดลองเข้าสักวัน ขณะที่คนในศูนย์คาดว่าสาเหตุที่มันยังไม่ได้กินร่างของเดซีเข้าไปจนหมดนั้น น่าจะเป็นเพราะมันยังอิ่มอยู่

               ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามหาตัวเจ้าของจระเข้ดังกล่าว โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่เป็นเจ้าของศูนย์การทดลองดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ไม่มีใครทราบเลยว่าไปหลบอยู่ที่ไหน โดยพวกเขาจะต้องตรวจสอบว่านักธุรกิจรายนี้มีใบอนุญาตในการครอบครองจระเข้อย่างถูกกฎหมาย รวมถึงได้รับอนุญาตให้สร้างส่วนสัตว์น้ำในศูนย์เช่นนี้หรือไม่ หากพบว่าไม่ได้รับอนุญาตจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก Rully Rangga Lomboan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง จระเข้ตัวเบ้งโดดพ้นขอบบ่อ ลากนักวิทย์ฯ ลงไปเขมือบทั้งเป็น ศพยังคาขากรรไกร อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:30 579,311 อ่าน
TOP