x close

เปิดแผนรวบ ไชยา ลูกทรพีข่มขืนแม่ หลงกลรับข้าวจากแฟน ที่ติดจีพีเอสตำรวจ

          ตำรวจเผยแผนการรวบตัว ไชยา ต๊ะนา ลูกทรพีฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ หลังได้รับเบาะแสหนีจับกุมซุกในป่า ใช้แฟนสาวส่งอาหารที่ใส่ยานอนหลับ - ติดตั้งจีพีเอสเข้าไปให้


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          คืบหน้าคดี นายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ชาว ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ลูกทรพีที่ก่อเหตุข่มขืนแม่ตัวเอง ทั้งที่เพิ่งพ้นคุกคดีฆ่าพ่อแท้ ๆ มาไม่นาน โดยหลบหนีการจับกุมเข้าไปในป่า ที่ล่าสุด วันนี้ (15 มกราคม 2562) เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว ในสภาพอิดโรยภายในกระท่อมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จับได้แล้ว ! ไชยา ลูกทรพีฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ โดนล็อกตัวกลางป่า ตร.หิ้วปีกดำเนินคดี)

          โดย ไบรท์ทีวี เปิดเผยว่า แผนการการจับกุมตัวนายไชยา ผู้ต้องหาข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเอง นั้น เจ้าหน้าที่ได้รับเบาะแสเมื่อวานนี้ (14 มกราคม) จากเพื่อนสาวของนายไชยา แจ้งว่าได้รับการโทร. ติดต่อจากนายไชยาว่าให้เข้าไปหาเจ้าตัวในป่าห่างจากหมู่บ้านราว 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนผสมยานอนหลับไปในสุรา และติดจีพีเอสติดตาม ให้เพื่อนหญิงนำติดตัวเข้าป่าไปให้เมื่อเวลาประมาณตี 3 ที่ผ่านมา


          ทั้งนี้ นายไชยา หลงกลดื่มเหล้าไปจนเมาหนัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะติดตามเข้าไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว ในสภาพสะลึมสะลือ


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ภาพจาก ไบรท์ทีวี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแผนรวบ ไชยา ลูกทรพีข่มขืนแม่ หลงกลรับข้าวจากแฟน ที่ติดจีพีเอสตำรวจ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 17:38:32 41,066 อ่าน
TOP