x close

คลิปแก๊งใจเหี้ยม รุมทำร้ายโจ๋ 17 ไม่ฟังคำร้องขอชีวิต เตะ-ฟาดไม่ยั้ง ดับคาสนามฟุตบอล

          เผยคลิปสุดเหี้ยม แก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่มวัย 17 ปี ไม่ฟังคำร้องขอชีวิต เตะหน้า-กระทืบหลายครั้ง ก่อนใช้ไม้ยาว 1 เมตร ฟาดไม่ยั้ง เสียชีวิตคาสนามฟุตบอลโรงเรียน - ล่าสุดตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว พบมีประวัติพัวพันยาเสพติด

คลิปแก๊งใจเหี้ยม รุมทำร้ายโจ๋ 17

          วันที่ 15 มกราคม 2562 เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพวัยรุ่นถูกรุมทำร้าย ทราบชื่อคือ นายเรด อายุ 17 ปี ชาวบ้านตูม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่กลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น

          โดยผู้ตายถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ที่ท้ายทอยมีบาดแผลฉีกขาด ตามลำตัวมีรอยช้ำ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษจากสถานพินิจมาราว 1 เดือน ก่อนมาพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือถูกคู่อริเก่าที่เจอกันในสถานบันเทิงทำร้ายจนเสียชีวิต

          ด้าน พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่หาเบาะแสจากชาวบ้านและกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสืบว่าวันเกิดเหตุผู้ตายไปเที่ยวกับใคร หรือไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือไม่ คนร้ายจึงตามมาทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม
 
          ขณะเดียวกัน ตามเพจต่าง ๆ ในโลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 1.34 นาที ขณะที่ผู้ตายกำลังถูกรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม โดยในคลิปผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้น และมีคนร้ายที่ใส่กางเกงขาสั้น สวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน ใช้เท้าเตะที่ใบหน้าหลายครั้ง และมีคนร้ายอีกคนใช้ไม้ยาวประมาณ 1 เมตร กระหน่ำตีที่ศีรษะ ท้ายทอย และก้านคอ หลายครั้ง ซึ่งผู้ตายได้ร้องขอชีวิตพร้อมถามคนร้ายว่า "ผมทำอะไรใคร ผมผิดอะไร"

          โดยขณะนี้ทางตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พบว่าเป็นวัยรุ่นที่มีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ในพื้นที่บ้านโคกฟันโปง และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

คลิปแก๊งใจเหี้ยม รุมทำร้ายโจ๋ 17

คลิปแก๊งใจเหี้ยม รุมทำร้ายโจ๋ 17

คลิปแก๊งใจเหี้ยม รุมทำร้ายโจ๋ 17

คลิปแก๊งใจเหี้ยม รุมทำร้ายโจ๋ 17
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแก๊งใจเหี้ยม รุมทำร้ายโจ๋ 17 ไม่ฟังคำร้องขอชีวิต เตะ-ฟาดไม่ยั้ง ดับคาสนามฟุตบอล อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 10:31:29 77,898 อ่าน
TOP