x close

แม่ปล่อยให้เจ้าของห้องขยี้กามลูกวัย 15 แลกค่าเช่า แถมไม่รอดเงื้อมมือพ่อเลี้ยง

          สาว 15 ตกนรกทั้งเป็น ถูกพ่อเลี้ยงกับแม่บังคับให้นอนกับเจ้าของอพาร์ตเมนต์ แลกกับค่าเช่าห้อง แถมยังถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน คาดอาจเคยตั้งครรภ์มาแล้ว




          วันที่ 14 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานเรื่องราวชาตากรรมอันโหดร้ายที่เกิดขึ้นกับเด็กสาววัย 15 ปี ในเมืองเบอร์นัล รัฐบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา หลังจากที่เธอตกเป็นเหยื่อถูกพ่อเลี้ยงวัย 65 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ แถมยังถูกพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ ๆ บีบบังคับให้ยอมพลีกาย ปล่อยให้เจ้าของอพารต์เมนต์วัย 46 ปี ข่มขืนซ้ำ ๆ แลกกับการที่ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าห้อง


          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำ ๆ โดยคาดว่าเด็กสาวน่าจะเคยตั้งครรภ์จากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จนในที่สุดเมื่อป้าของเด็กได้ทราบเรื่อง จึงแจ้งเรื่องให้หน่วยงานคุ้มครองเด็กของอาร์เจนตินาเข้ามาดูแล โดยขณะนี้ทางหน่วยงานได้ส่งตัวเด็กให้อยู่ในความดูแลของนักสังคมสงเคราะห์ และเตรียมตรวจสอบว่าเธอเคยผ่านการทำแท้งมาหรือไม่

          ขณะที่ทางตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา 3 รายแล้ว ประกอบไปด้วยแม่ของเด็ก พ่อเลี้ยง และเจ้าของอพาร์ตเมนต์ ซึ่งพวกเขาจะถูกดำเนินคดีฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง ส่วนแม่เด็กจะถูกสอบสวนในเรื่องการส่งเสริมให้มีการค้าประเวณีด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ปล่อยให้เจ้าของห้องขยี้กามลูกวัย 15 แลกค่าเช่า แถมไม่รอดเงื้อมมือพ่อเลี้ยง โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2562 เวลา 18:01:35 112,034 อ่าน
TOP