x close

ช็อก ครูกล่าวหา ด.ญ. เป็นขโมย จับประจาน-ปล่อยเพื่อนทำร้าย สาหัสจนอาจเป็นหมัน

          ช็อกหนัก ครูกล่าวหาเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ว่าเป็นขโมย ซ้ำลากไปประจานต่อหน้าเพื่อน ปล่อยให้แกล้งกันจนเจ็บสาหัส แต่ไม่ห้ามสักคำ แพทย์ชี้เด็กอาจไม่สามารถมีลูกได้เมื่อโตขึ้น
ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ifeng.com

          วันที่ 15 มกราคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานเหตุช็อกที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในมณฑลก่านซู ประเทศจีน หลังจากที่เด็กหญิง 8 ขวบรายหนึ่งต้องตกเป็นเหยื่อถูกครูกล่าวหาว่าเป็นขโมย แถมยังปล่อยให้เพื่อนนักเรียนรุมประณาม ลามไปจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ด้วยการนำพอยน์เตอร์มาแทงเข้าที่อวัยวะเพศ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

          เด็กหญิงซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลที่ผนังช่องคลอดและมีเลือดไหลออกมามาก ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามแม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่จนบัดนี้เวลาผ่านล่วงเลยไปนาน 1 เดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีคำชี้แจงใด ๆ จากผู้ที่เกี่ยวข้อง

          เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น หลังจากที่ครูประจำชั้นกล่าวหาว่าเด็กหญิงขโมยแอบลิปสติกของเธอไป เธอเรียกย่าของเด็กมาพบ เรียกร้องให้จ่ายค่าเสียหายหลายร้อยหยวน แต่หลังจากการถกเถียงกัน ทางย่าเด็กก็ยืนกราน ไม่ขอชดใช้เงินใด ๆ เพราะฝ่ายครูไม่มีหลักฐานมายืนยันว่าหลานสาวขโมยของไปจริง ๆ

          หลังจากที่ย่าเด็กกลับไป ครูก็เรียกตัวเด็กมาพบที่ห้องพักครู บอกว่าจะให้กินของอร่อยถ้ายอมรับว่าตัวเองเป็นขโมย เมื่อได้ยินดังนั้นเด็กหญิงก็ตกหลุมพราง ตัดสินใจยอมรับผิดแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนทำ เพราะหวังจะได้กินของอร่อย ๆ ตามที่ครูบอก

          แต่สุดท้ายนอกจากครูจะไม่รักษาสัญญาแล้ว เด็กหญิงกลับถูกครูตี ซ้ำยังลากตัวเด็กน้อยมาประจานหน้าชั้นเรียน ประกาศให้นักเรียนคนอื่นรู้ว่าเด็กคนนี้เป็นขโมย ทำให้เพื่อน ๆ ในห้องเข้ามารุมด่าเด็กหญิงว่าเป็นขโมย แถมกลั่นแกล้งเธอเพื่อเป็นการลงโทษ

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ifeng.com

          จากนั้นเพื่อนบางคนได้เข้ามาดึงกางเกงของเด็กหญิงลง ก่อนที่เด็กนักเรียนชาย 2 คนจะเข้ามาทุบตี และเดินไปคว้าเอาพอยน์เตอร์ของครูมาแทงเข้าไปที่อวัยวะเพศของเด็กหญิง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เด็กหญิงถูกทำร้ายนั้น ตัวครูประจำชั้นก็ยืนอยู่ตรงนั้นด้วย แต่ไม่เอ่ยปากห้ามปรามเลยสักคำ

          สุดท้ายเวลาก็ผ่านไปจนเลิกเรียน เด็กหญิงจำต้องกัดฟันเดินกลับบ้านทั้งที่สภาพร่างกายบอบช้ำ และเจ็บปวดอย่างหนัก เคราะห์ดีที่ตอนนั้นมีหญิงใจดีสังเกตเห็นว่าเด็กหญิงมีใบหน้าซีดเซียว และมีเลือดไหลจากเป้ากางเกงลงมาจนถึงรองเท้า เธอจึงช่วยพาเด็กไปส่งที่บ้าน ซึ่งเมื่อคนที่บ้านได้เห็นสภาพของเด็ก พวกเขาก็ช็อกหนัก พยายามเค้นถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เด็กน้อยก็ไม่ยอมปริปากบอกอะไรสักคำ

          จนตอนที่ครอบครัวพาไปส่งโรงพยาบาลนั้นเอง จึงได้รู้จากแพทย์ว่าผนังช่องคลอดของเด็กนั้นบาดเจ็บสาหัส ซึ่งอาจทำให้เด็กหญิงไม่สามารถมีลูกได้ในอนาคต

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ifeng.com

          อย่างไรก็ตามเมื่อครอบครัวเด็กไปเอาเรื่อง ทางโรงเรียนกับหน่วยงานการศึกษากลับชี้ว่า พวกเขาไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ กับครู ส่วนเด็กชายทั้ง 2 ก็ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่เลวร้ายไปยิ่งกว่านั้นคือ ลิปสติกที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาทั้งหมด ก็ไม่ได้ถูกขโมยไปไหน มันถูกทิ้งเอาไว้ในลิ้นชักโต๊ะทำงานของครู จนครูเป็นฝ่ายเจอด้วยตัวเอง

          นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายนั้นเป็นเด็กขี้อาย ที่มักจะถูกเพื่อน ๆ ในห้องรุมกลั่นแกล้งเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะเธอไม่มีแม่ และพ่อของเธอก็มีปัญหาทางจิต ผู้ที่เลี้ยงดูเธอมาคือปู่กับย่า ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องทั้งหมด เด็กหญิงก็ได้รับกระทบกระเทือนทางใจอย่างหนัก ยิ่งกว่าบาดแผลทางร่างกาย เด็กน้อยได้เกิดแผลใจแสนสาหัสจนไม่กล้าที่จะไปโรงเรียนอีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ครูกล่าวหา ด.ญ. เป็นขโมย จับประจาน-ปล่อยเพื่อนทำร้าย สาหัสจนอาจเป็นหมัน อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 11:07:45 20,888 อ่าน
TOP