x close

แก๊งโจ๋เผยรับจ้างฆ่าหนุ่ม 17 จาก เทพบุตรโซโล ปมเบี้ยวค่ายา - สั่งถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน

          หนึ่งในผู้ต้องหารุมทำร้ายวัยรุ่น อายุ 17 ดับ เผยรับจ้างวานจากเฟซบุ๊ก เทพบุตร. โซโล ราคา 5,000 ชี้สาเหตุเบี้ยวค่ายาเสพติด - เงื่อนไขต้องถ่ายคลิปลงโซเชียลเป็นหลักฐาน
รุมทำร้าย
ภาพจาก ไทยโพสต์

          ความคืบหน้ากรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิตคาสนามบอลโรงเรียนอย่างไม่ทราบสาเหตุ แม้จะร้องขอชีวิต และล่าสุดตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว 6 คนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยเบื้องต้นอ้างว่าได้รับจ้างให้มาฆ่า เพราะผู้ตายเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.ขอนแก่น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว 6 วัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่มดับกลางสนามบอล ปมสังหารจากการเบี้ยวค่ายาเสพติด)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 มกราคม 2562) ไทยโพสต์ รายงานความคืบหน้าจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า นายอรรถพล ชัยสอน อายุ 22 ปี หรือ อาร์ตลาย หนึ่งในผู้ต้องหา เป็นผู้รับงานว่าจ้างจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า เทพบุตร. โซโล ให้ฆ่านายคุรุศาสตร์ หรือ เรด ผู้เสียชีวิต ในราคา 5,000 บาท ส่วนสาเหตุสืบเนื่องจากผู้ตายเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด ซึ่งมีข้อแม้ว่าขณะฆ่าต้องมีการถ่ายคลิปวิดีโอและโพสต์ลงโซเชียลด้วย

รุมทำร้าย

          ทั้งนี้ วิธีการก่อเหตุ นายอาร์ตลาย เป็นคนติดต่อนายเรด ผู้ตาย ผ่านเฟซบุ๊ก หลอกว่าให้มารับยาไปปล่อย และเมื่อนายเรดมาถึงจุดนัดหมายซึ่งเป็นสนามฟุตบอลโรงเรียน นายอาร์ตลายและพวกจึงทำการรุมทำร้ายดังกล่าว โดยให้เพื่อนผู้หญิงที่ไปด้วยเป็นคนถ่ายคลิป

          สำหรับผู้จ้างวานฆ่ายืนยันว่าไม่รู้จักและไม่เคยเจอตัวจริง เพราะติดต่อกันผ่านเฟซบุ๊กเท่านั้น ซึ่งเฟซบุ๊กดังกล่าวจะเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ที่จะมีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และชื่อไปเรื่อย ๆ

          ด้าน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายบอล (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ต้องหาที่รุมทำร้าย และนางบาส (นามสมมติ) ผู้ต้องหาที่ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ได้รับการชักชวนจากนายอาร์ตลาย ว่าจะไปเคลียร์กับผู้ตายที่สนามบอล เป็นการสั่งสอน ไม่ได้รู้เรื่องว่าจะต้องฆ่าให้ตาย โดยวันนั้นต้องถ่ายคลิปเป็นหลักฐานเพื่อส่งให้เทพบุตรโซโล ผู้ว่าจ้าง เพื่อรับเงินค่าจ้าง 5,000 บาท

          โดยระหว่างทำร้ายนายเรดยังไม่เสียชีวิต ยังเงยหน้ามามองพวกตนอยู่ พวกตนต้องขอโทษเพราะไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้นายเรดเสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุจนถูกจับก็ยังไม่ได้เงินค่าจ้างแต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋เผยรับจ้างฆ่าหนุ่ม 17 จาก เทพบุตรโซโล ปมเบี้ยวค่ายา - สั่งถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 16:54:09 43,362 อ่าน
TOP