x close

เสี่ยปุ๊ เผยปมฆ่ายกครัว เปย์เงินนับสิบล้าน แต่ถูกบอกเลิก ลั่นเสียดายอีกคนวิ่งหนีทัน

          เสี่ยปุ๊ เผยปมสังหารโหดยกครัว 5 ศพ แค้นถูกบอกเลิก สูญเงินนับสิบล้าน เผยอยากฆ่าคนในบ้านที่รอดให้ตาย ด้านญาติเมียโต้เลิกเพราะเสพยาหนักทนไม่ไหว ส่วนของคืนให้หมดไม่ต้องการรับ
เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          จากเหตุสะเทือนขวัญ กรณี นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ อายุ 38 ปี ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และครอบครัวภรรยา เสียชีวิตรวม 5 ศพ ก่อนหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2562 ส่วนสาเหตุ คาดว่าเกิดจากความไม่พอใจที่ภรรยาขอเลิก ซึ่งล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว ขณะหลบหนีกบดานที่ จ.ชุมพร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว ! เขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ ยิงทิ้งเมียท้อง ฉุนถูกขอเลิก หนีกบดานชุมพร)

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พลตำรวจโท สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เดินทางมายัง สภ.พญาแมน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้ครอบคลุม ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีที่ สภ.พญาแมน

          โดย นางสาวแก้ม (นามสมมติ) แฟนสาวของนายสุชาครีย์ ผู้ต้องสงสัยพานายปุ๊ หลบหนี เปิดเผยว่า ขณะที่แฟนของตนกำลังขับรถจอดติดไฟแดงอยู่ นายปุ๊ขี่รถจักรยานยนต์มาเคาะกระจกเรียก บอกว่าจะขอติดรถไปด้วย เนื่องจากทะเลาะกับแฟนมา แล้วแม่ไม่สบาย จึงจะขอติดรถไปกรุงเทพฯ โดยให้ค่าจ้าง 1,000 บาท ซึ่งขณะนั้น แฟนตนก็ตอบตกลง และรับนายปุ๊ขึ้นรถมาตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ จากนั้นแฟนของตนจึงบอกกับนายปุ๊ว่าอาจจะขับไปไม่ถึงกรุงเทพฯ เนื่องจากเดินทางในเส้นทาง จ.พิษณุโลก-พิจิตร เท่านั้น นายปุ๊จึงขอให้ไปส่งตรงทางผ่านที่บริเวณแยกปลวกสูง จ.พิจิตร เวลาประมาณ 18.00 น. ซึ่งในระหว่างที่ขับรถอยู่ แฟนตนได้ยินนายปุ๊คุยโทรศัพท์กับเพื่อนอีกคน ในทำนองนัดแนะให้มารับตรงจุดที่จะลง

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          ทั้งนี้ยืนยันว่า แฟนของตนไม่ได้มีเจตนาพาผู้ต้องหาหลบหนี เพราะไม่รู้จักกันมาก่อน สาเหตุที่รับเพราะรู้สึกสงสาร เนื่องจากนายปุ๊อ้างว่าจะไปหาแม่ นอกจากนี้ระหว่างการเดินทาง ผู้ต้องหาไม่ได้แสดงพฤติกรรมผิดปกติแต่อย่างใด และภายหลังจากที่ทราบว่ารถกระบะของแฟนตนตกเป็นข่าว แฟนก็รีบติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอให้ปากคำ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ


          จากนั้น ทีมข่าวเดินทางต่อมายังวัดเกาะวารี ซึ่งมีการจัดงานเตรียมพิธีสวดศพของ นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว พ่อตาผู้ก่อเหตุ, นางน้ำผา อินทรสิทธิ์ แม่ยายผู้ก่อเหตุ และนางสาวกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยาผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้นำร่างของทั้ง 3 คน มาที่วัด เพื่อเตรียมรดน้ำศพ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          นายเอกราช (นามสมมติ) น้องเขยผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายปุ๊กับนางสาวอ้อมเคยเลิกรากันมาแล้วหลายครั้ง โดยวันเกิดเหตุได้มาขอคืนดี แต่นางสาวอ้อมยื่นคำขาดว่าจะไม่คืนดี เพราะฝ่ายชายมีการเสพสารเสพติด จึงมีปากเสียงกัน แล้วฝ่ายชายก็ชักปืนขึ้นมาขู่และยิงใส่ และเนื่องจากนายปุ๊มักจะพกพาอาวุธปืนเป็นประจำ จึงไม่มีใครคิดว่าจะยิงจริง ๆ ส่วนเรื่องที่นายปุ๊เคยลั่นวาจาว่าจะยิงยกครัวนั้นเป็นเรื่องจริง และเจ้าตัวมักจะชอบอ้างว่าตัวเองเป็นทหารองครักษ์ รู้จักกับคนใหญ่คนโตหลายคน

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          ส่วนเรื่องเงินของนายปุ๊ ตนไม่ทราบว่านายปุ๊มีทรัพย์สินมากถึง 20 ล้านบาทจริงหรือไม่ เพราะไม่เคยเห็น แต่ที่เห็นคือเจ้าตัวมักชอบกดเงินสดมาหลักแสนถึงล้านบาท บางส่วนก็เอามาให้ครอบครัวนางสาวอ้อม และยืนยันว่า ครอบครัวไม่เคยขอให้ซื้อสิ่งของให้ แต่อีกฝ่ายมักจะพูดว่า "เดี๋ยวพี่ซื้อให้" และทุกครั้งที่มีปัญหากันนายปุ๊ก็จะทวงของคืน พอคืนดีกัน นายปุ๊ก็จะซื้อของมาให้ใหม่เรื่อย ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้นางสาวอ้อมได้คืนรถยนต์ทั้ง 8 คัน ที่นายปุ๊ซื้อให้ไปหมดแล้ว เหลือเพียงรถกระบะที่จอดอยู่ที่บ้าน กับบ้านที่พักอาศัยเท่านั้นที่ยังไม่คืนให้ ตนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมายิงกันขนาดนี้ ขนาดแม่ยายอยู่คนละบ้านก็ยังตามไปยิง พวกป้า ๆ เขาไม่รู้เรื่องด้วย ก็ยังไปยิงเขา การกระทำของนายปุ๊โหดร้ายเกินไป ตนขอให้เจ้าหน้าที่ลงโทษด้วยการประหารเพียงอย่างเดียว

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          ขณะที่ นายนัน ขันทะเสน ลุงของนางสาวอ้อม ผู้เสียชีวิต บอกว่า ช่วงที่ผ่านมา นางสาวอ้อมมีการบอกเลิกฝ่ายชายหลายครั้ง และได้คืนรถยนต์กับทองให้ทั้งหมด โดยพ่อตาแม่ยายเป็นคนคืนให้เอง เนื่องจากเวลาทะเลาะกัน นายปุ๊มักทวงของคืน รวมถึงพูดจาทวงบุญคุณด้วย นางสาวอ้อมยังเคยเอ่ยปากว่า อยากกลับไปอยู่แบบคนจน ๆ ไม่อยากอยู่แบบคนที่มีตังค์แต่ไม่มีความสุข ตนคาดว่าเหตุที่นายปุ๊ต้องมาก่อเหตุกับพ่อตาแม่ยายและญาติด้วย เนื่องจากเคยมีปากเสียงกับพ่อตา และเคยลั่นวาจาแล้วว่าจะเอาชีวิตทั้งครอบครัวหากทิ้งกันไป

          โดยทรัพย์สินทั้งหมดเมื่อรวมแล้วก็อาจจะถึง 20 ล้านบาท เพราะมีรถยนต์หลายคัน ทั้งยังสร้างบ้านให้ใหม่ และซื้อทองให้ใส่ด้วย แต่เมื่อมีปัญหากันภายหลัง นางสาวอ้อมก็อยากคืนทรัพย์สินให้หมด ไม่ได้อยากเก็บไว้

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          ด้าน นางหอมมะลิ แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังจากที่ก่อเหตุ ลูกชายโทรศัพท์มาหาตน และบอกว่าฝากดูแลลูกทั้ง 3 คน ที่ตนดูแลอยู่ ซึ่งเป็นลูกจากภรรยาคนแรก หลังจากดูจากข่าวก็รู้สึกเสียใจที่ลูกชายไปทุ่มเททรัพย์สินเงินทองให้แต่บ้านฝ่ายหญิง แต่ที่ผ่านมา ลูกชายของตนไม่เคยส่งเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดูลูกที่เกิดจากภรรยาเก่าเลย ปล่อยให้ตนต้องรับภาระเลี้ยงดู โดยก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ลูกชายได้ส่งเงินมาให้ตนไว้สร้างบ้านใหม่ จำนวน 2,000,000 บาท

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          นอกจากนี้ เรื่องเล่าเช้านี้ ยังรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ระบุผลการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธีรพล ลงมือก่อเหตุเนื่องจากสูญเสียเงินหลายล้านบาทกับภรรยาและครอบครัวที่เสียชีวิต และต้องการเงินคืน แต่ทุกคนไม่คืนให้จึงก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกับบอกว่ายังแค้นและอยากจะฆ่าคู่เขยที่รอดชีวิตมาได้ให้ตายตามทั้ง 5 ศพ ไปด้วย

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยปุ๊ เผยปมฆ่ายกครัว เปย์เงินนับสิบล้าน แต่ถูกบอกเลิก ลั่นเสียดายอีกคนวิ่งหนีทัน อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 15:44:50 199,302 อ่าน
TOP