x close

พ่อฉุนขาด เห็นลูกเล่นเกมแพ้-คู่แข่งไม่อ่อนข้อให้ ยกพวกสั่งสอนจนต้องเข้า ICU

          พ่อฉุนขาด เห็นลูกเล่นเกมแพ้-คู่แข่งไม่ยอมอ่อนข้อ เลยจัดหนัก เรียกพวกรุมซัดอีกฝ่ายจนสันหลังแตก ต้องเข้าไอซียู
รุมทำร้าย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Alan Yap

          หากใครได้เคยมีโอกาสได้ลองเข้าเกมเซ็นเตอร์ต่าง ๆ ก็คงจะพอทราบว่านอกจากจะมีเกมที่ให้เราได้มาเล่นขำ ๆ คนเดียว ฝ่าด่านในเกมไปเรื่อย ๆ แล้ว ก็ยังมีเกมต่อสู้อีกหลายแบบที่สามารถท้าแข่งกับนักเล่นคนอื่น ๆ ได้เช่นกัน มันเป็นความท้าทายเล็กน้อยที่น่าตื่นเต้น แต่ใครจะคิดว่าการท้าแข่งกันของเด็กหนุ่ม 2 ราย จะบานปลายกลายมาเป็นเหตุความรุนแรง เมื่อมีผู้ใหญ่เข้ามาแทรก

          โดยเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า เหตุความรุนแรงดังกล่าวเกิดขึ้นในร้านเกมที่เมืองเซอเริมบัน ประเทศมาเลเซีย ในช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 มกราคม) หลังจากที่เกมเมอร์หนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่งได้เล่นเกมแข่งกับเด็กชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าฝีมือของทั้งคู่จะห่างชั้นกันไม่ใช่น้อย หนุ่มวัยรุ่นสามารถเอาชนะเด็กชายได้ตาแล้วตาเล่า แต่ฝ่ายเด็กชายก็ยังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เขายังมุ่งมั่นจะเล่นเกมต่อไปอย่างสุดความสามารถ

          แต่ฝ่ายที่ทนดูไม่ได้เห็นจะเป็นพ่อของเด็กชาย เขารู้สึกขุ่นเคืองใจที่ฝ่ายวัยรุ่นสามารถเอาชนะลูกของเขาอยู่ฝ่ายเดียว ดังนั้นเพื่อให้ลูกชายได้สัมผัสกับชัยชนะบ้าง เขาจึงตัดสินใจจะล้มมวย เสนอจะให้เงิน 2 ริงกิต (ราว 15 บาท) แก่เด็กวันรุ่น ถ้าเขายอมเป็นฝ่ายแพ้

รุมทำร้าย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Alan Yap

          อย่างไรก็ตามสินบนจำนวนเล็กน้อยนี้ไม่สามารถซื้อใจฝ่ายเด็กหนุ่มได้ สุดท้ายการแข่งในตานั้นเขาก็ยังเป็นฝ่ายกำชัยชนะเหนือเด็กชายได้อยู่ดี นั่นทำให้พ่อของเด็กโกรธมาก ก่อนจะเริ่มแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว จับเก้าอี้ทุ่มใส่เด็กหนุ่ม ก่อนจะตามพรรคพวกอีก 4 คนมาช่วยกันรุมสกรัมเด็กหนุ่ม

          หลังจากนั้นชายกลุ่มนี้ยังลากตัวเด็กหนุ่มมาทำร้ายต่อที่หน้าร้าน ทั้งตะโกนด่าทอ และกระทืบ แม้จะมีคนผ่านมาเห็นเหตุการณ์กันมากมาย แต่พวกเขาก็ไม่สามารถเข้าไปช่วยอะไรได้ ในจุดหนึ่งเด็กหนุ่มยังถูกเตะเข้าที่หัวเต็ม ๆ ทั้งที่ร่างของเขาทรุดหมอบไปกับพื้นแล้ว

          สุดท้ายเด็กหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสก็ต้องถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล โดยแพทย์พบว่านอกจากเขาจะมีรอยฟกช้ำอยู่ทั่วตัวแล้ว ยังมีอาการปอดทะลุ ซี่โครงหัก และกระดูกสันหลังแตก ต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู

          ขณะที่ทางตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไว้ได้แล้ว รวมถึงตัวพ่อเด็กที่เป็นคนเริ่มใช้กำลังทำร้ายในครั้งนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อฉุนขาด เห็นลูกเล่นเกมแพ้-คู่แข่งไม่อ่อนข้อให้ ยกพวกสั่งสอนจนต้องเข้า ICU อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 11:20:09 18,832 อ่าน
TOP