x close

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มยิงหม้ายสาวดับ เผยฝ่ายชายขี้หึง ทั้งโทร. - วิดีโอคอลเช็กตลอด

          ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก หนุ่มหึงโหดยิงหม้ายสาวลูก 2 เสียชีวิต ด้านแม่ของผู้ตาย เปิดใจ ฝ่ายชายขี้หึง ระแวงลูกสาวปันใจให้ชายอื่น ทั้งโทร. - วิดีโอคอลเช็กวันละหลายรอบ ลั่น ไม่อโหสิกรรม ไม่ต้องมาขอขมา พร้อมเรียกร้องโทษประหารชีวิต 

          จากกรณีที่ น.ส.เตชิตา อายุ 24 ปี หม้ายสาวลูก 2 เจ้าของกิจการแผงขายผลไม้ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกนายธนพัฒน์ ไชยถาวร อายุ 26 ปี หรือปอนด์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าโรงเรียนขณะขับรถไปส่งลูกชายที่โรงเรียน ปมถูกบอกเลิกหลังคบหากันมา 4 ปี ซึ่งวันเกิดเหตุได้ตามไปง้อแต่ถูกปฏิเสธ จึงโมโหชักปืนยิงเสียชีวิต (อ่านข่าว : หนุ่มแค้น ดักยิงหม้ายสาวเศรษฐินีหน้าประตูโรงเรียนลูกดับ ฉุนถูกบอกเลิกหลังคบ 4 ปี)

          ล่าสุด (16 มกราคม 2562) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ร.ต.ท. ภูวดล ไล่คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหากับผู้ต้องหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ (17 มกราคม)


          ส่วนที่วัดแก้วสว่างวราราม ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.เตชิตา ซึ่งทางด้านแม่ของผู้ตาย อายุ 50 ปี เปิดใจว่า ทางครอบครัวยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งแม่และพี่สะใภ้รู้มาตลอดว่าทั้ง 2 คน คบหากัน และเคยเตือนลูกสาวมาตลอดให้เลิกข้องแวะกับผู้ชายคนนี้ เนื่องจากมีนิสัยหึงหวง ขี้หวาดระแวง กลัวลูกสาวปันใจให้ชายอื่น และก้าวก่ายชีวิตของลูกสาวมากเกินไป


          ที่ผ่านมาผู้ต้องหาจะชอบโทร. เช็กลูกสาวตลอดเวลา วันละหลายครั้ง และถึงขั้นต้องวิดีโอคอลหา เพื่อให้เห็นหน้าและสถานที่ว่าอยู่ไหน อย่างไรก็ตาม ไม่ต้องการให้ผู้ต้องหามาขอขมาหน้าศพ ไม่อโหสิกรรม อยากเรียกร้องให้มีการประหารชีวิต และขอให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มยิงหม้ายสาวดับ เผยฝ่ายชายขี้หึง ทั้งโทร. - วิดีโอคอลเช็กตลอด อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 17:19:47 18,322 อ่าน
TOP