x close

รวบอีกแก๊งรับจ้างเทพบุตรโซโล รุมตื้บคนเบี้ยวค่ายาบ้า ฉกรถหนี ถ่ายคลิปส่ง

         รวบอีกแก๊งรับจ้างเทพบุตรโซโล รุมตื้บคนเบี้ยวค่ายาบ้า ก่อนถ่ายคลิปแลกค่าจ้าง 5 พัน ฉกรถจักรยานยนต์หนีไป


แก๊งรับจ้างเทพบุตร โซโล
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

        เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า พล.ต.ท. สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้แถลงข่าวจับกุม 3 เครือข่ายค้ายาเสพติด ใน จ.ขอนแก่น ได้แก่ นายจิตกร บุญมา วัย 21 ปี ข้อหารับของโจรและทำร้ายร่างกายผู้อื่น, นายธวัธชัย สุโพธิ์เมือง วัย 21 ปี ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และนายวีระพงษ์ อินณรงค์ วัย 20 ปี ข้อหารับของโจร ซึ่งผู้ต้องหาที่จับกุมได้เป็นอีก 1 เครือข่ายทวงหนี้ค่ายาเสพติดจากเทพบุตรโซโล ขณะเดียวกัน ยังมีผู้ต้องหาอีก 1 คน คือ นายอดิศักดิ์ พั้วทอง ที่ยังจับกุมไม่ได้

        สำหรับการจับกุมดังกล่าว มาจากในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีนายฟลุ๊ค (นามสมมติ) วัย 18 ปี ถูกคนร้าย 3 คนรุมทำร้ายร่างกาย ใน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนถูกชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ป้ายทะเบียน 1กฒ 4713 ชัยภูมิ ต่อมาตำรวจได้หาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่องจนพบกับนายวีระพงษ์ กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่หน้าตลาดสด ต.ศิลา ตำรวจจึงตรวจสอบ แต่ไม่พบเอกสารครอบครองรถ จึงจับกุมและขยายผลจับกุมอีก 2 คนที่เหลือ ซึ่งเป็นคนที่ขายรถมาให้

        ด้านผู้ต้องหาให้การว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เทพบุตรโซโล ประกาศหาคนใจกล้าไปทำร้ายคนเบี้ยวยาเสพติด ให้ค่าจ้าง 3 พันหากทำงานสำเร็จ และจ่าย 5 พัน หากถ่ายคลิปแชร์ในโซเชียล ดังนั้น พวกตนจึงไปลวงผู้บาดเจ็บมารับยาบ้าไปขาย พอเป้าหมายหลงเชื่อก็รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บและชิงรถจักรยานยนต์ไป แล้วถ่ายคลิปส่งให้คนจ้าง ก่อนได้รับเงิน 5 พันบาท

แก๊งรับจ้างเทพบุตร โซโล
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอีกแก๊งรับจ้างเทพบุตรโซโล รุมตื้บคนเบี้ยวค่ายาบ้า ฉกรถหนี ถ่ายคลิปส่ง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 16:39:02 10,554 อ่าน
TOP