x close

เอ็นดู.. หนูน้อยขอถุงร้านกระเป๋า จะขอใส่น้องกลับ อุ้มไม่ไหว ผมเหนื่อย

           เปิดคลิปน่าเอ็นดู หนูน้อยลูกแม่ค้าส้มตำ มาขอถุงร้านขายกระเป๋า บอกจะเอาไปใส่น้องกลับ อุ้มมันเหนื่อย ไม่ไหวแล้ว กว่าจะไปถึง

ภาพจาก Therabbit Isme

           ทำเอาโลกโซเชียลเห็นแล้วอมยิ้มไปตาม ๆ กัน กับคลิปที่คุณ Therabbit Isme เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมเล่าว่า "ลูกแม่ค้าส้มตำอุ้มน้องมา เข้ามาที่ร้าน บอกขอถุงใบหนึ่ง จะใส่น้องไปอุ้มไม่ไหว น่ารักดี เกิดมาเพิ่งเคยเจอ"

           โดยเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว เกิดขึ้นที่ งานเทศกาลลางสาดหวานและของดีเมืองอุตรดิตถ์ หนูน้อยคนพี่ได้อุ้มน้องมานั่งพักที่ร้านขายกระเป๋า บอกพ่อค้าว่า ขอถุงใบหนึ่ง จะเอาไปใส่น้อง อุ้มมันเหนื่อย เดี๋ยวเอามาคืน ซึ่งเจ้าของร้านก็บอกว่า ใส่ไม่ได้ เดี๋ยวน้องตาย อุ้มไปสิ น้องก็บอกว่า อุ้มมันเหนื่อย กว่าจะไปถึง

ภาพจาก Therabbit Isme

           เมื่อพ่อค้าบอกว่า ถุงจะไปใส่น้องได้ยังไง เดี๋ยวน้องตาย หนูน้อยก็บอกว่า "ก็ถุงที่มันมีซิปไง ไม่ไหวแล้ว" พ่อค้าก็ให้นั่งพักก่อน เดี๋ยวค่อยไป งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามากดไลก์รัว ๆ ด้วยความเอ็นดู แต่ถึงหนูน้อยคนพี่จะเหนื่อยแค่ไหน ก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยน้องไม่น้อย ทั้งช่วยดูแล แบ่งเบาภาระของพ่อแม่ น่ารักจริง ๆ

ภาพจาก Therabbit Isme

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู.. หนูน้อยขอถุงร้านกระเป๋า จะขอใส่น้องกลับ อุ้มไม่ไหว ผมเหนื่อย อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2562 เวลา 11:21:48 49,811 อ่าน
TOP