x close

ญาติเผย ปุ๊ เขยโหดรักเมียมาก ทุ่มสร้างเรือนหอไม้สัก 10 ล้าน แต่แค้นถูกบอกเลิก

 
           ปุ๊ เขยโหดฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ เผยต้นเหตุสังหาร ชี้ครอบครัวเมียบีบให้เลิก แต่พ่อตาไม่คืนสมบัติให้ ซ้ำท้าทายให้ไปฟ้องเอาเอง
           ความคืบหน้าคดีฆ่ายกครัวภรรยา 5 ศพ โดยเมื่อวานนี้ (16 มกราคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัว นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านหลังเกิดเหตุแล้ว

           โดย รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายธีรพล หรือ ปุ๊ เปิดเผยถึงสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ว่า เกิดจากความแค้นที่ครอบครัวภรรยาไม่ยอมคืนทรัพย์สินที่ให้ไป ในวันเกิดเหตุตนเอาเอกสารไปให้พ่อตาเซ็นเพื่อโอนทรัพย์สินทั้งหมดคืน แต่พ่อตาไม่ยอม ซ้ำด่ากลับมาหยาบคายและท้าทายว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอาเอง ซึ่งยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้ตั้งใจจะมาทำร้ายใคร แค่ต้องการมาทวงทรัพย์สินคืน เพราะครอบครัวภรรยาพยายามกดดันให้เลิกกัน แต่กลับไม่คืนให้ ซ้ำภรรยายังต่อว่าด่าทอซ้ำ แต่ในวันเกิดเหตุตนไม่ได้ยิงฝ่ายเดียว มีสามีของน้องสาวภรรยายิงตอบโต้มาด้วย

           หลังก่อเหตุที่บ้านพ่อตาเสร็จ ก็ได้ขับรถไปบ้านแม่ยาย พบกำลังนั่งดื่มเบียร์กับน้องสาวและเพื่อนบ้านอยู่ ตนจึงเข้าไปก่อเหตุทันที

ฆ่ายกครัว

           ทั้งนี้ นายนัน ขันทะเสน ลุงของนางสาวอ้อม ภรรยานายปุ๊ เปิดเผยว่า บ้านไม้สักหลังเกิดเหตุ เชื่อว่ามีราคาร่วม 10 ล้าน เป็นบ้านที่นายปุ๊ตั้งใจสร้างไว้เป็นเรือนหอ มี 3 ห้องนอน โดยนายปุ๊ตั้งใจแบ่งเป็นห้องนอนพ่อตาแม่ยาย ห้องตัวเองและภรรยา และห้องของลูกติดภรรยา ซึ่งนายปุ๊รักลูกติดภรรยามาก ที่ผ่านมาเวลานายปุ๊มีเรื่องกับหลานสาวจะทวงทรัพย์สินคืนทุกอย่าง แต่ยังไม่เคยได้ยินทวงบ้านหลังนี้ แต่หลังจากนี้หากครอบครัวนายปุ๊ต้องการบ้านหลังนี้คืน ก็ยินดีคืนให้ เพราะก็คงไม่มีใครอยากอยู่ กลัวว่านายปุ๊จะส่งคนมาเผาทำลาย

ฆ่ายกครัว

            ด้าน นางกล่อม เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ชาวบ้านหลายคนไม่ค่อยชอบนายปุ๊ คนในหมู่บ้านจะเกรงกลัว เพราะนายปุ๊มีนิสัยห้าว และถ้าเมื่อดื่มเหล้าก็จะกร่างหนักหาเรื่องคนไปทั่ว ชอบถือปืนติดตัว อย่างล่าสุดวันปีใหม่ มีบ้านหลังหนึ่งกินเลี้ยงเปิดเพลงดัง นายปุ๊ปาลูกบอลใส่เข้าไปในบ้าน และยิงปืนขึ้นฟ้าขู่เลย ซึ่งเมื่อตำรวจจับกุมตัวได้ ชาวบ้านทุกคนก็ดีใจ และอยากให้ลงโทษประหารชีวิต เพราะกลัวหากญาติประกันตัวได้ ชาวบ้านคงอยู่กันลำบาก ไม่กล้าออกไปทำงาน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเผย ปุ๊ เขยโหดรักเมียมาก ทุ่มสร้างเรือนหอไม้สัก 10 ล้าน แต่แค้นถูกบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2562 เวลา 11:27:46 69,815 อ่าน
TOP