x close

ฉาว ! ผอ.โรงเรียน บุกห้องพักกระทืบกิ๊กสาวยับ ฉุนก่อหนี้ติดพนันให้ตามใช้

 
          ผอ.โรงเรียน บุกห้องพักกระทืบกิ๊กสาวยับ ขณะอาบน้ำ ฉุนก่อหนี้ติดพนันให้ตามใช้ คนในโรงเรียน เผย ไม่อยากเชื่อ ที่ผ่านมาเป็นคนดี-ทำงานเก่ง

          เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวรายหนึ่งได้เดินทางไปร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ว่า ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ บุกทำร้ายร่างกายขณะกำลังอาบน้ำ โดยกระชากผ้าขนหนูและลากไปทุบตีทำร้ายร่างกายที่หน้าห้องจนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวอ้างว่าสาเหตุการทำร้ายร่างกายเนื่องจากฝ่ายชายเข้าใจผิดนึกว่าปันใจให้ชายอื่น

          อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบไปยังที่พักของหญิงคนดังกล่าวพบว่าเจ้าตัวไม่อยู่บ้านแล้ว และจากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ แจ้งว่าคู่กรณีทั้ง 2 คน ได้เดินทางมาเจรจาตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายหญิงไม่ประสงค์ดำเนินคดีและฝ่ายชายยินดีชดใช้ค่าเสียหาย

          ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า ห้องดังกล่าวตนเป็นผู้จ่ายเงินค่าเช่าเอง ส่วนผู้หญิงที่ถูกทำร้ายเป็นกิ๊กกับตนมานานกว่า 2 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่ตนทำร้ายร่างกายเป็นเรื่องขึ้นมานั้น เนื่องจากทนไม่ไหวเพราะฝ่ายหญิงติดการพนัน สร้างหนี้สินให้ตนต้องตามใช้มาตลอด แถมยังให้ตนเซ็นค้ำประกัน
   
ติดพนัน

          ขณะที่ภารโรงของโรงเรียนที่ผู้อำนวยการดังกล่าวบริหารอยู่ บอกว่า ไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง เนื่องจากที่ผ่านมาผู้อำนวยการเป็นคนดีมาก หลังจากย้ายมาอยู่ได้ 2 ปี โรงเรียนก็มีการพัฒนาอย่างมาก ทั้งด้านสถานที่และด้านการเรียนการสอน เป็นที่รักของครูและนักเรียน

          บางครั้งงานเทศกาลในหมู่บ้าน ผู้อำนวยการคนดังกล่าวก็จะพาภรรยาและลูกสาวมาร่วมงานบ่อยครั้ง ส่วนตัวไม่เชื่อว่าผู้อำนวยการจะเป็นเช่นในข่าว แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นแล้ว ก็รู้สึกตกใจ สงสาร และไม่อยากให้ลาออก คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวน่าจะแก้ปัญหาได้ แต่ในเรื่องการทำงาน อยากขอให้ท่านอยู่พัฒนาโรงเรียนนี้ต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! ผอ.โรงเรียน บุกห้องพักกระทืบกิ๊กสาวยับ ฉุนก่อหนี้ติดพนันให้ตามใช้ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 15:10:12 42,178 อ่าน
TOP