x close

สาวแสบ ลวงนักธุรกิจเข้า รร. ฉกนาฬิกาหรู 3.4 ล้าน พบของกลาง 4 เรือนซุกช่องคลอด

          สาวแสบ ลวงชายนักธุรกิจเข้าโรงแรม ก่อนฉกนาฬิกาหรู 5 เรือน รวมราคากว่า 3.4 ล้าน ตำรวจจับค้นตัวผงะ เจอของกลางถึง 4 เรือนซ่อนอยู่ในช่องคลอด  
รูดทรัพย์
ภาพจาก florida.arrests.org

          เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวว่า หญิงชาวอเมริกันรายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจค้นร่างกายในคดีลักทรัพย์ แต่แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็มีอันต้องผงะ เมื่อของกลางไปซ่อนอยู่ในช่องคลอด เป็นนาฬิกาหรูโรเล็กซ์ 4 เรือน จากที่ขโมยมาทั้งหมด 5 เรือน รวมมูลค่ากว่า 108,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 3.4 ล้านบาท 

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา เดลาจูเรีย บรูเกนส์ หญิงวัย 29 ปี ได้เจอเรมอน ดิแอซ นักธุรกิจชายวัย 46 ปี ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ในไมอามีบีช รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไปต่อกันที่โรงแรม แต่เมื่อเรมอนออกมาจากห้องน้ำก็พบว่า นาฬิกาหรูจำนวน 5 เรือนของเขาได้หายไป พร้อมกับหญิงสาวที่เขาพามาด้วย

          เรมอนรีบตามออกไป กระทั่งเห็นเดลาจูเรีย กำลังจะเรียกรถแท็กซี่หนี จึงรีบเข้าไปประชิดตัวหวังจะได้ของของตัวเองคืนมา ก่อนหญิงแสบจะใช้วัตถุบางอย่างตีเรมอนจนล้มลงไปกองกับพื้นและหนีไปได้

          หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่พบตัวเดลาจูเรีย บริเวณซอยไม่ไกล เธอพยายามหลบหนีและต่อสู้ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถรวบตัวได้ ทว่าเมื่อค้นทั้งตัวก็ไม่พบของกลางที่เธอขโมยมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจตรวจค้นภายใน จนในที่สุดก็พบนาฬิกาหรู 4 เรือน ซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอดของเธอ

          เดลาจูเรีย ถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ มียาเสพติดในครอบครอง รวมทั้งข้อหาทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย จากการนำนาฬิกาหรูไปซ่อนในบริเวณดังกล่าว เธอถูกปล่อยตัวออกมาจากห้องขังภายหลังจากได้รับการประกันตัวในวงเงิน 22,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 700,000 บาท โดยมีนัดฟังการพิจารณาคดีในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562

          สำหรับเรมอน เจ้าหน้าที่เผยว่า เขามาเที่ยวตามลำพัง จึงตกเป็นเหยื่อได้ง่าย อย่างไรก็ตาม นับว่ายังโชคดีที่สุดท้ายเขาได้ของคืน แต่ก็คงต้องล้างทำความสะอาดอย่างจริงจังเลยทีเดียว...


รูดทรัพย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแสบ ลวงนักธุรกิจเข้า รร. ฉกนาฬิกาหรู 3.4 ล้าน พบของกลาง 4 เรือนซุกช่องคลอด อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2562 เวลา 11:33:12 5,352 อ่าน
TOP