x close

เละตุ้มเป๊ะ ! หนูน้อยปั่นจักรยานไป รร. ปักขวิดพุ่งลงคันนา ทำก้านมะยมในมือแม่สั่น

          เอ็นดู.. หนูน้อยปั่นจักรยานไปโรงเรียน แต่ไปไม่ถึง จักรยานเสียหลักพุ่งลงคันนา ปักขวิดลงทั้งตัว เปื้อนโคลนตั้งแต่หัวจรดเท้า เละตุ้มเป๊ะ ชาวเน็ตแซวงานนี้คงไม่ประสงค์กลับบ้าน เจ็บตัวไม่เท่ากลัวแม่ตี เพราะมีโดนก้านมะยมแน่ ๆ 

          เป็นภาพรับอรุณที่ทำเอาชาวเน็ตอดขำไม่ได้ เมื่อเว็บไซต์ mnewsvn.com ได้รายงานเหตุไม่พึงประสงค์ของหนูน้อยรายหนึ่ง ที่กำลังปั่นจักรยานมุ่งหน้าไปโรงเรียน แต่จักรยานเกิดเสียหลักพุ่งลงคันนา ทำสภาพเนื้อตัวเปื้อนโคลนมอมแมม ตั้งแต่หัวจรดเท้า หน้าคลุกขี้โคลนดำปิ๊ดปี๋

หนูน้อยปั่นจักรยานตกคันนา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mai Văn Nổ

          ด้วยความน่ารักและสภาพที่ชวนให้ทั้งขำและสงสารไปในเวลาเดียวกัน ทำให้ภาพดังกล่าวกลายมาเป็นภาพไวรัลที่แชร์ต่อกันอย่างมากทั่วโซเชียลมีเดียของประเทศไทย ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา งานนี้ชาวเน็ตยังได้แห่แซวกันเพียบ บอกว่าแม้จะมอมแมมแบบนี้ แต่หนูน้อยคงไม่ประสงค์จะกลับบ้านเป็นแน่แท้ เพราะเจ็บตัวไม่เท่ากลัวแม่ตี 


            จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนจะกลายเป็นที่แชร์ต่อกันอย่างมากในไทย ภาพดังกล่าวก็เคยเรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตในเวียดนามมาแล้ว โดยเว็บไซต์ mnewsvn.com ได้หยิบภาพดังกล่าวมานำเสนอเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561 หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mai Văn Nổ ได้นำมาแชร์ลงกลุ่มเฟซบุ๊กจนเรียกเสียงฮือฮาอย่างมากจากชาวเน็ต 


หนูน้อยปั่นจักรยานตกคันนา

แก้ไขข้อมูลเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 เวลา 15.15 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เละตุ้มเป๊ะ ! หนูน้อยปั่นจักรยานไป รร. ปักขวิดพุ่งลงคันนา ทำก้านมะยมในมือแม่สั่น อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 15:18:41 67,390 อ่าน
TOP