x close

ชาวบ้านสุดทน สะกดรอยเจ้าอาวาสบึ่งรถข้ามอำเภอ พบนั่งซดเบียร์-กกสาวคาห้อง

           ชาวบ้านสะกดรอยตามเจ้าคณะตำบล และเป็นเจ้าอาวาสวัดดังในเพชรบูรณ์ หลังสงสัยย่องออกกุฏิกลางดึกทุกคืน ช็อก ! พบมาอยู่ห้องสาว - ฝ่ายหญิงขอความเป็นธรรม อ้างไม่รู้ว่าเป็นพระ เพิ่งรู้จักได้ 2 เดือน
เจ้าอาวาสฉาว

           วันที่ 17 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (16 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ รุดลงพื้นที่ตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีพระมานั่งดื่มเบียร์อยู่กับหญิงสาวในห้อง ทราบชื่อคือ พระครูกมล พัชราไสย อายุ 48 ปี เจ้าคณะตำบลกองทูล ท่าแดง เขต 3 เจ้าอาวาสวัดหนองบัวทอง ต.กองทูล อ.หนองไผ่ หรือ นายจำเนียร ถาวรทรัพย์ โดยชาวบ้านได้ทำการสะกดรอยตาม เนื่องจากสงสัยพฤติกรรมที่ชอบออกมาจากวัดกลางดึกทุกคืน

เจ้าอาวาสฉาว

           ทั้งนี้ ชาวบ้านทำการขับรถสะกดรอยตามจาก อ.หนองไผ่ มาถึง อ.วิเชียรบุรี ระยะทาง 40 กิโลเมตร จนมาพบอยู่ในห้องกับหญิงสาว ขณะกำลังนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ โดยสวมชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืดธรรมดา

เจ้าอาวาสฉาว

           ขณะที่ พระครูกมล หรือ นายจำเนียร เปิดเผยอ้างว่า เจ้าตัวได้ทำการสึกพระแล้วตั้งแต่เมื่อเช้า แต่เมื่อถามชาวบ้านกลับได้รับคำตอบว่า ไม่น่าจะจริง เพราะไม่เห็นที่วัดมีการทำพิธีใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งพระครูกมล หรือ นายจำเนียร เป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านอย่างมาก เนื่องจากบวชมานานกว่า 20 พรรษา

เจ้าอาวาสฉาว

           ด้าน หญิงสาว เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายเป็นพระ เพราะเพิ่งรู้จักกันได้ 2 เดือนกว่า นาน ๆ จะมาหาที่ห้องที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยสอบถามบ้างว่าทำงานอะไร แต่ก็ได้รับคำตอบว่าทำงานรับจ้างทั่วไป รับเหมาก่อสร้าง

เจ้าอาวาสฉาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านสุดทน สะกดรอยเจ้าอาวาสบึ่งรถข้ามอำเภอ พบนั่งซดเบียร์-กกสาวคาห้อง อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2562 เวลา 14:08:58 28,065 อ่าน
TOP