x close

หนุ่ม 15 หลงเชื่อคนในเกม หวังจะได้มีชีวิตดี ๆ สุดท้ายถูกชาย 6 คน บังคับเป็นทาสกาม

 

              หนุ่ม 16 ตกนรกทั้งเป็น ถูกล่อลวงขณะเล่นเกมออนไลน์ หลงเชื่อว่าจะมีชีวิตที่ดีกว่า สุดท้ายกลับตกเป็นทาสกามของชาย 6 คน ใช้ชีวิตถูกทารุณกาย-ใจ นานนับปี
หลอกลวง
แอนดริว แบร์รี่ เดนนิส กับ มาร์ก เอิร์ล เดนนิส
ภาพจาก Pinellas County Sheriff's Office

               วันที่ 15 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล  มีรายงานเรื่องราวสลดสังคม หลังเด็กหนุ่มรายหนึ่งถูกคนร้ายลวงหลอกระหว่างเล่นเกมออนไลน์ อ้างว่าจะพาไปดูแลเพื่อที่จะได้มีชีวิตที่ดีกว่า แต่สุดท้ายสิ่งที่เขาได้รับกลับกลายเป็นความโหดร้ายที่ทำให้ต้องเผชิญชะตากรรมราวตกนรกทั้งเป็น ถูกใช้เป็นทาสกามระบายความใคร่แบบวิตถารแก่ชาย 6 คน ภายในสภาพแวดล้อมคับแคบและสกปรก

               เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2560 เด็กหนุ่มซึ่งขณะนั้นมีอายุ 15 ปี ได้รู้จักกับผู้เล่นเกมรายอื่น ที่ชักชวนให้มาอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยสัญญาว่าจะมอบชีวิตที่ดีกว่าให้ เด็กหนุ่มซึ่งยังไม่รู้ทันโลกหลงเชื่ออย่างง่ายดาย เขาตัดสินใจออกจากบ้านในรัฐลุยเซียนา สหรัฐฯ ไปกับผู้หญิงชื่อ เอเลนอร์ แมคกลามอรี่ ที่ขับรถมารับเขาเดินทางไปสู่สถานที่ที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่

               หลังจากที่เด็กหนุ่มหายตัวออกจากบ้านไป แม่ของเขาก็พบโน้ตที่ลูกเขียนทิ้งเอาไว้ บอกว่าไม่ต้องออกตามหาเขา เพราะเขาเชื่อว่าตัวเองกำลังจะได้มีชีวิตดี ๆ กับคนที่พร้อมจะดูแลเขาอย่างดี

               อย่างไรก็ตามสิ่งที่เด็กหนุ่มคิดไว้กลับไม่เป็นไปตามนั้น เพราะสถานที่ที่เอเลนอร์พาเขามาส่ง กลับกลายเป็นบ้านรถคันหนึ่ง ในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รัฐฟลอริดา อันเป็นสถานที่ที่ชาย 4 คนอาศัยอยู่ คือ มาร์ก เอิร์ล เดนนิส, แอนดริว แบร์รี่ เดนนิส, เคอร์ติส ลี กรูเวลล์ และ ไมเคิล เวยน์ ชวาร์ตซ์ จากนั้นฝันร้ายของเด็กหนุ่มก็เริ่มต้นขึ้น

               เขาถูกชายทั้ง 4 คนใช้กำลังบีบบังคับให้กลายเป็นที่สนองความใคร่ของพวกเขา แถมยังทารุณกรรมทางเพศเด็กหนุ่ม ด้วยกามวิตถารแบบซาดิสม์-มาโซคิสม์ และขังเด็กชายให้อาศัยอยู่ในฟูกเล็ก ๆ ล้อมรอบด้วยกรงสัตว์ ต้องอาศัยอยู่ท่ามกลางมูลสัตว์ที่เน่าเหม็น สภาพสกปรกเกินทน โดยไม่สามารถช่วยตัวเองหรือร้องขอความเมตตาจากใครได้

             ไม่เพียงแค่เจ้าของบ้านรถทั้ง 4 ที่เป็นผู้ทารุณเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ยังมีชายอีก 2 คน ที่มาร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศเขาด้วย คือ ไมเคิล เรย์ บลาสเดล กับ เจอาร์ กูเธียร์

หลอกลวง
เจอาร์ กูเธียร์ กับ ไมเคิล เรย์ บลาสเดล
ภาพจาก Pinellas County Sheriff’s Office

             เด็กหนุ่มต้องทนทุกข์อยู่ในสภาพสิ้นหวังเช่นนี้เป็นเวลานานเกือบ 1 ปีเต็ม จนเขามีอายุได้ 16 ปี กว่าที่ความช่วยเหลือจะมาถึง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กได้บุกเข้ามาขอตรวจค้นบ้านรถของคนร้าย เพื่อจะตามหาเด็กหนุ่มวัย 17 ปีอีกรายที่หายตัวไป โดยสงสัยว่าเด็กหนุ่มน่าจะถูกขังไว้ที่บ้านรถแห่งนี้

             ตอนนั้นเองที่ทางตำรวจได้พบตัวเด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่ตามหา กับเด็กหนุ่มวัย 16 ปี ที่ถูกพาตัวมาจากรัฐลุยเซียนา โดยตอนแรกทางผู้ต้องหานั้นพยายามอ้างว่าเด็กหนุ่มวัย 16 ปีที่ถูกขังอยู่ในสภาพแวดล้อมสุดโสโครกเป็นลูกของพวกเขา แต่ก็เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง และเด็กหนุ่มทั้ง 2 คนก็ได้รับความช่วยเหลือออกจากนรกขุมนี้ในเดือนพฤษภาคม 2561 

หลอกลวง
ไมเคิล เวยน์ ชวาร์ตซ์, เคอร์ติส ลี กรูเวลล์ และ เอเลนอร์ แมคกลามอรี่
ภาพจาก Marion County Sheriff/ Lee County Sheriff/ St. Petersburg Police

              ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเด็กหนุ่มกลับบ้านแล้ว โดยพวกเขาจะต้องอยู่ภายใต้การให้คำปรึกษาและการบำบัดจิตใจจากผู้เชี่ยวชาญ เช่นเดียวกับการดูแลเหยื่อจากการค้ามนุษย์ ขณะที่ทางตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ซึ่งได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ จนครบ 7 คนแล้ว และชี้ว่าอาจจะมีเหยื่อรายอื่นโผล่มาเพิ่มเติมระหว่างการสอบสวน

             ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 7 คนจะถูกดำเนินคดีข้อหาสมคบคิดในกระบวนการค้ามนุษย์ รวมถึงข้อหาอื่น ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงทางเพศ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 15 หลงเชื่อคนในเกม หวังจะได้มีชีวิตดี ๆ สุดท้ายถูกชาย 6 คน บังคับเป็นทาสกาม อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 15:06:15 17,757 อ่าน
TOP