x close

ล่าหนุ่มพม่าขาเป๋ สะเดาะกุญแจห้องขังหลบหนีง่ายดาย ทั้งโรงพักไร้เงาตำรวจเฝ้า

 
               เปิดคลิปหนุ่มเมียนมา ผู้ต้องหาค้ามนุษย์หลบหนีออกจากห้องขังกลางดึก กล้องวงจรปิดจับภาพคาดใช้วิธีสะเดาะกุญแจห้องขังหนี ตอนที่ไม่มีตำรวจเฝ้า
นักโทษแหกคุก
              วันที่ 17 มกราคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุผู้ต้องหาชายชาวเมียนมา ทราบชื่อคือ นายซอ วิน อายุ 27 ปี หลบหนีออกจากห้องขังภายในโรงพัก สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง คืนวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ที่เพิ่งได้รับการส่งตัวมาจากกรุงเทพมหานคร ตอน 4 โมงเย็น หลังมีการขยายผลจับกุมจากคดีที่มีการจับกุมชาวเมียนมาและชาวโรฮีนจา 14 คน ในป่าละเมาะ พื้นที่หมู่ 6 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา พบว่า นายซอ วิน เป็นหนึ่งในขบวนการค้ามนุษย์ จนติดตามจับตัวได้ที่กรุงเทพมหานคร

              โดย พล.ต.ต. ดำรัส วิริยะกุล รอง ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริงว่าผู้ต้องหาหนีออกมาได้อย่างไร โดยจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบว่ามีความบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่


              เบื้องต้น ผู้ใดพบเห็นผู้ต้องหามีรูปพรรณสัญฐานคล้ายนายซอ วิน ส่วนสูง 165 เซนติเมตร ผิวดำแดง มีหนวด เครา พูดไทยได้ ขาซ้ายเป๋ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้าคาดน้ำเงิน สวมหมวกแก๊ปสีดำ สามารถแจ้งเบาะแสได้ทันที

นักโทษแหกคุก

              ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก ข่าวใหญ่ 25 ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะผู้ต้องหาเดินออกจากห้องขัง และหลบหนีไปได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าหนุ่มพม่าขาเป๋ สะเดาะกุญแจห้องขังหลบหนีง่ายดาย ทั้งโรงพักไร้เงาตำรวจเฝ้า อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 16:20:19 12,869 อ่าน
TOP