x close

ศิลปินสัก สร้างนิ้วที่สมบูรณ์อีกครั้ง แก่คนที่ถูกตัดนิ้ว การสัก..ที่ไม่ใช่แค่ความสวยงาม

          เปิดภาพความงดงามของรอยสัก สร้างนิ้วที่สมบูรณ์แก่คนที่ถูกตัดนิ้ว มีความหมายยิ่งกว่าความสวยงาม แต่มันคือการเติมเต็มส่วนที่หายไปให้กลับคืน 

          เมื่อพูดถึงเรื่องราวของการสัก เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงมีมุมมองที่ต่างกันออกไป ในขณะที่บางคนมองว่ามันคือศิลปะอีกแขนงหนึ่ง ในการวาดลวดลายบนเรือนร่าง บางคนคิดว่าการสักเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยย้ำเตือนความทรงจำอันแสนสำคัญให้ยังอยู่กับตัวไปแสนนาน บางคนก็เพียงสักลายเพื่อความสวยงาม แต่ในขณะเดียวกัน สำหรับใครบางคนการสักลายอาจมีความหมายกับพวกเขามากกว่านั้น เพราะมันได้ช่วยเติมเต็มให้พวกเขาได้สัมผัสกับความสมบูรณ์ในชีวิตได้อีกครั้ง

          ศิลปินนักสักอย่าง อีริค คาตาลาโน เจ้าของร้านอีเทอร์นอล อิงค์ แทตทู สตูดิโอ (Eternal Ink Tattoo Studio) แห่งรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ คือผู้ที่สัมผัสถึงความรู้สึกนั้นได้เป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เขาได้ต้อนรับลูกค้าหญิงมากมายที่มาพบเขาเพื่อขอให้เขาช่วยเติมเต็มร่างกายของพวกเธอให้สมบูรณ์ ด้วยวิธีการสัก สร้างหัวนมเทียมขึ้นใหม่แก่พวกเธอที่ต้องสูญเสียของเดิมไปจากการผ่าตัดมะเร็งเต้านม ทำให้พวกเธอได้รับความมั่นใจในฐานะผู้หญิงกลับคืนมา


          นอกจากการสักหัวนมที่นำหัวนมเทียมมาใส่แก่สุภาพสตรีผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านมแล้ว ล่าสุด (16 มกราคม 2562) อีริค คาตาลาโน ก็ได้เผยภาพผลงานการสักชิ้นใหม่ของเขา ที่สร้างความรู้สึกดี ๆ แก่เหล่าผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการสักรูปเล็บมือที่ดูเหมือนจริง ลงบนนิ้วชี้และนิ้วกลางของลูกค้ารายหนึ่งที่ถูกตัดไป ทำให้เขาดูเหมือนกลับมามีนิ้วมือสมบูรณ์ครบทั้ง 5 นิ้วอีกครั้ง



          ด้วยประสบการณ์และความตั้งใจจะสร้างผลงานเพื่อช่วยเหลือลูกค้าผู้สูญเสียความสมบูรณ์ของร่างกายให้กลับคืนมาสมบูรณ์ได้ดังเดิมอีกครั้ง ทำให้ชื่อของ อีริค คาตาลาโน กลายมาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยจากข้อมูลของเว็บไซต์ riverfronttimes.com เผยว่า อีริคได้เริ่มเปิดร้านสักของเขามาตั้งแต่ปี 2548 ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็เหมือนร้านสักอื่น ๆ ที่สักลวดลายศิลปะเพื่อสร้างความสวยงามบนร่างกายของลูกค้า จนกระทั่งวันที่เขาได้เข้าร่วมโครงการช่วยสร้างความตระหนักเรื่องโรคมะเร็งเต้านมในอีก 5 ปีต่อมา ก็ได้มีลูกค้าหญิงคนหนึ่งก้าวเข้ามาหา ขอให้เขาช่วยสักเพื่อสร้างหัวนมให้เธอใหม่ ในตำแหน่งที่เคยมีอยู่ในอดีต ตอนนั้นเองที่เขาได้รู้ว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เคย และนำมาสู่การช่วยเหลือผู้คนอีกมากมายหลังจากนั้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินสัก สร้างนิ้วที่สมบูรณ์อีกครั้ง แก่คนที่ถูกตัดนิ้ว การสัก..ที่ไม่ใช่แค่ความสวยงาม อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 15:35:38 70,966 อ่าน
TOP