x close

สาวเสริมดั้งราคาถูก บอกหมอขอจมูกสวยดั้งพุ่ง แต่กลับได้จมูกแม่มด ช้ำใจหนักมาก

         สาวทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่คลินิกราคาถูก เลือกทรงหยดน้ำ หวังออกมาสวยปิ๊ง แต่ผลที่ได้ทำเสียใจหนักมาก เพราะออกมาเป็นจมูกแม่มด แถมซิลิโคนทะลุ


สาวเสริมดั้ง
ภาพจาก vietnammoi.vn

         หญิงสาวชาวเวียดนามคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ก็เป็นเหมือนผู้หญิงที่รักสวยรักงาม และอยากมีรูปร่างหน้าตาที่สะสวย เธอไม่มั่นใจในจมูกของตัวเอง จึงตัดสินใจไปเสริมดั้ง เพื่อให้หน้าตาของตัวเองดูโดดเด่นขึ้น โดยเธอเดินทางไปเสริมจมูกที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งราคาถูก พร้อมกับแจ้งหมอว่าอยากจะได้จมูกสวยโด่ง ดูเป็นธรรมชาติ กลมกลืนไปกับหน้า แบบทรงหยดน้ำ ที่สาวเอเชียนิยมทำกันก็เข้าท่าไม่หยอก

         หมอประจำคลินิกดังกล่าวก็จัดการให้ตามคำขอ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้น นอกจากจะไม่ใกล้เคียงกับคำว่าจมูกทรงหยดน้ำแล้ว ยังออกมาสะพรึงสุด ๆ และนับว่าเป็นการศัลยกรรมที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเธอ

         จากการรายงานของเว็บไซต์เวียดนามโหม่ย เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 ระบุว่า คลินิกที่หญิงสาวคนนี้เข้าไปใช้บริการ ไม่น่าจะเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน และหมอที่ทำหัตถกรรมก็ไม่น่าจะทำได้อย่างถูกต้อง เพราะหลังจากที่ทำเสร็จสรรพจ่ายเงินไปแล้ว จนกลับมาบ้าน ปรากฏกว่าแท่งซิลิโคนได้ทะลุออกมาใต้ปลายจมูก ส่งผลให้เกิดการอักเสบบวม สร้างความเจ็บปวดให้กับหญิงสาวเป็นอย่างมาก และที่แย่กว่านั้นก็คือ ปลายจมูกของเธอนั้นงุ้มลงมา ราวกับจมูกแม่มด !


สาวเสริมดั้ง
ภาพจาก vietnammoi.vn

         หญิงสาวรายนี้เจ็บช้ำกับการทำจมูกครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง ทั้งที่เสียเงินไป แต่ไม่ได้ความสวยที่ต้องการ ทำให้ต้องไปหาทางศัลยกรรมแก้ไข เรื่องราวของเธอกลายเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลาย ๆ คนที่คิดอยากทำศัลยกรรม ให้ควรศึกษาข้อมูลให้มาก ๆ และเลือกใช้บริการกับคลินิก หรือโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานเชื่อถือได้ ไม่ควรเห็นแก่ราคาถูก เพราะอาจจะต้องโชคร้ายแบบนี้ก็เป็นได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสริมดั้งราคาถูก บอกหมอขอจมูกสวยดั้งพุ่ง แต่กลับได้จมูกแม่มด ช้ำใจหนักมาก อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 14:56:31 48,583 อ่าน
TOP