x close

สาววัย 19 คว้ามีดปักอกแฟนหนุ่ม ปวส. ดับ อ้างพลั้งมือ คาดปมโดนบอกเลิก

           หญิงวัย 19 ก่อเหตุแทงแฟนหนุ่มนักศึกษา ปวส. ดับ เผยทะเลาะกันก่อนพลั้งมือ ด้านแม่ผู้ตายเผยฝ่ายหญิงอารมณ์ร้อน เคยไล่แทงลูกปมถูกบอกเลิก
แทงแฟน

           วันที่ 18 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ในซอยรามอินทรา 75 ที่เกิดเหตุพบศพ นายพีรศิลป์ อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา ปวส. ปี 2 สภาพถูกแทงมีดปักอก นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบ น.ส.สุพรรษา ยางสูง ผู้ก่อเหตุวัย 19 ปี มีอาการตกใจและร้องไห้ตลอดเวลา ในมือมีมีดพับอีก 1 เล่ม

แทงแฟน

           น.ส.สุพรรษา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มมารับเธอไปกินข้าว แต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกันจากเรื่องที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จากนั้นแฟนหนุ่มจะเข้ามาทำร้าย เธอพยายามห้ามอีกฝ่ายไม่ให้เข้ามา จนเกิดเหตุขึ้น โดยอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจแทงแต่เป็นการพลั้งมือ

แทงแฟน

           ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตคบกับแฟนได้ประมาณ 5 เดือน โดยทางครอบครัวไม่ค่อยชอบพฤติกรรมของฝ่ายหญิง ที่ผ่านมาลูกชายบอกว่าจะขอเลิกกับฝ่ายหญิงเพราะอีกฝ่ายเป็นคนอารมณ์ร้อนและเคยถือมีดไล่ทำร้าย จนกระทั่งวันเกิดเหตุคาดว่าลูกชายน่าจะขอบอกเลิกกับฝ่ายหญิงจึงเกิดเหตุขึ้น

           เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.สุพรรษา ไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.คันนายาว ก่อนจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

แทงแฟน

แทงแฟน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 19 คว้ามีดปักอกแฟนหนุ่ม ปวส. ดับ อ้างพลั้งมือ คาดปมโดนบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 11:11:12 32,349 อ่าน
TOP