x close

ตกใจทั้งถนน ! 2 สาวสายแดนซ์เสี่ยงตาย ปีนหลังคารถเต้นส่ายก้นสะบัด

         2 สาวสายแดนซ์เสี่ยงตาย ปีนหลังคารถกำลังวิ่ง เต้นส่ายก้นสะบัดเมามัน แถมมีเพื่อนยื่นตัวออกมาถ่ายคลิปให้ ทำคนตกใจทั้งถนน
ปีนหลังคารถเต้น

         เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ เผยรายงานว่า บรรดาผู้ใช้รถใช้ถนนไฮเวย์ในรัฐมิสซูรี สหรัฐฯ มีอันต้องตกใจและมึนงงเป็นอย่างมาก เมื่อได้เห็นรถคันหนึ่งที่วิ่งอยู่กลางถนน มีหญิงสาว 2 คนปีนขึ้นไปที่บนหลังคา ก่อนจะพากันเต้นท่าทเวิร์ก หรือ ท่าส่ายก้นสะบัดสุดฮิต โดยมีเพื่อนสาวอีก 1 ราย ยื่นตัวออกมาทางกระจกรถเพื่อถ่ายคลิปให้

ปีนหลังคารถเต้น

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา โดย แจ็คกี้ ไฟรด์ฮอฟ หนึ่งในผู้กำลังขับรถอยู่บนถนนไฮเวย์ระหว่างรัฐสายตะวันตก เส้น 64 (Interstate 64) บริเวณเซนต์หลุยส์ ในรัฐมิสซูรี ได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสามารถบันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ โดยจากคลิปจะเหตุว่าการกระทำของหญิงทั้ง 3 ราย ดูหวาดเสียวมากและเสี่ยงอันตรายเป็นอย่างยิ่ง


         ไม่เพียงเท่านั้น ในอีกคลิปวิดีโอที่ไฟรด์ฮอฟ สามารถบันทึกเอาไว้ได้ แสดงให้ว่า ภายหลังจากหญิงสาวสายแดนซ์เสี่ยงตายทั้ง 2 ราย ทำภารกิจของพวกเธอเสร็จสิ้น ก็พากันปีนกลับเข้าไปในรถผ่านทางหน้าต่าง ราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ในขณะที่หลายคนที่ร่วมใช้ถนนในเวลานั้น ต่างพากันช็อกอย่างไม่เชื่อสายตา



         ต่อมาคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันในโชเชียลท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ผู้ที่ได้ชมต่างรู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมของพวกเธอ แต่ทางด้านไฟรด์ฮอฟ ผู้ถ่ายคลิป ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ทั้งนี้รายงานยังเผยว่า มีผู้อ้างเป็นหนึ่งในกลุ่มหญิงสาวมาคอมเมนต์บอกใต้คลิปอย่างไม่สลดว่า ให้แท็กชื่อเธอในคลิปด้วย ก่อนบัญชีผู้ใช้ดังกล่าวจะหายไป

ปีนหลังคารถเต้น

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเซนต์หลุยส์ ระบุว่า หญิง 2 ราย ที่ออกมาเต้น มีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎจราจรออกนอกยานพาหนะ ส่วนหญิงสาวที่ถ่ายคลิปมีความผิด ไม่รัดเข็มขัดนิรภัย แต่ไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า ทางเจ้าหน้าที่สามารถตามหาตัวและดำเนินคดีกับหญิงสาวทั้งสามได้หรือไม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตกใจทั้งถนน ! 2 สาวสายแดนซ์เสี่ยงตาย ปีนหลังคารถเต้นส่ายก้นสะบัด อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 12:03:22 13,315 อ่าน
TOP