x close

ตร. ล่าระทึก รถต้องสงสัยซิ่งหนีไม่ยอมจอด ชักปืนยิงสกัด วิจารณ์สนั่น.. ไม่ผิดทำไมไม่จอด


          ตำรวจหนุ่มล่าระทึก ขี่จักรยานยนต์ประกบรถยนต์ต้องสงสัย คนขับซิ่งหนีไม่ยอมจอด แถมบอกเข้าค่ายเลยไม่ต้องสนใจ จนตำรวจยิงสกัดหลายนัด งานนี้ทำตามหน้าที่ หรือทำเกินกว่าเหตุ ด้านชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น.. ไม่ผิดทำไมไม่จอด
ตำรวจยิงสกัดรถต้องสงสัย

          วันที่ 18 มกราคม 2562 ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์คลิปจากเฟซบุ๊ก คนเลวต้องไม่มีที่ยืน ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่ถ่ายจากคนในรถยนต์ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ประกบด้านข้างของรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว พร้อมพยายามบอกให้จอดรถข้างทาง เพื่อขอตรวจค้น แต่คนในรถก็บอกให้คนขับขับต่อไปและไม่มีท่าทีว่าจะจอดแต่โดยดี อีกทั้งยังพูดว่า "ขับไปบ้านเราเลย เข้าค่ายเลย อย่าไปสนใจ" พร้อมกับเร่งเครื่องต่อไป

ตำรวจยิงสกัดรถต้องสงสัย

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตือนว่าหากไม่จอดจะยิงสกัด ซึ่งคนในรถก็ยังท้าทายให้ตำรวจยิง จนตำรวจชักปืนออกมายิงสกัด รถก็ยังขับต่อไปและหาว่าเป็นลูกกระสุนปลอมที่ใช้สำหรับซ้อมยิง กระทั่งตำรวจได้ยิงสกัดหลายนัด สุดท้ายรถคันดังกล่าวจึงยอมจอดข้างทาง แล้วคลิปก็ตัดไป

ตำรวจยิงสกัดรถต้องสงสัย

          โดยทางเพจได้นำคลิปมาโพสต์ระบุว่า "กลิ่นมันแปลก ๆ ว่าไหม ? แล้วถ้าไม่ผิดทำไมไม่จอด ? บอกจะหนีเข้าค่ายอย่างเดียว รึว่าเค้าเป็นลูกเสือกัน ? ต้นเรื่องบอกขอความรู้หน่อย ว่าคนนครสวรรค์คิดยังไงกับคลิปนี้ เจ้าหน้าที่กระทำเกินกว่าเหตุรึป่าว ถึงกับยิงรถกันเลย คนในรถเป็นคนที่ผมนับถือมากคนหนึ่ง ช่วยแชร์ด้วยนะครับจะได้รู้ว่าเป็นแบบไหน"

ตำรวจยิงสกัดรถต้องสงสัย

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์กันในหลายแง่มุม บ้างมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ แต่หลายคนมองว่าตำรวจทำตามหน้าที่ เนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวมีพิรุธจริงที่ไม่ยอมจอดให้ตรวจค้น ซึ่งก่อนยิงตำรวจได้เตือนหลายครั้งแล้ว แต่รถยนต์ก็ยังซิ่งต่อไป และหากยอมจอดตั้งแต่แรก เหตุการณ์คงไม่ปานปลายเช่นนี้ อีกทั้งยังมองว่าต้นเรื่องนำคลิปมาถามความคิดเห็นเช่นนี้ เหมือนเป็นคลิปประจานและฆ่าตัวเองชัด ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก คนเลวต้องไม่มีที่ยืน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ล่าระทึก รถต้องสงสัยซิ่งหนีไม่ยอมจอด ชักปืนยิงสกัด วิจารณ์สนั่น.. ไม่ผิดทำไมไม่จอด อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 14:48:49 13,137 อ่าน
TOP