x close

โซเชียลแชร์สนั่น ตร. รวบ "เสก โลโซ" ไม่สวมหมวกกันน็อก ชี้เป็นตัวจริงเสียงจริงตามบัตร ปชช.

          โซเชียลแห่แชร์ภาพสุดฮา ตำรวจจราจรจับ "เสก โลโซ" ไม่สวมหมวกกันน็อก ชี้เป็นตัวจริงเสียงจริงตามบัตรประชาชน ชาวเน็ตแซวทำไมหน้าเปลี่ยนไป

          เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้แชร์ภาพชายหนึ่งรายหนึ่งที่มีชื่อตามบัตรประชาชนว่า นายเสก โลโซ ขณะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองกระบี่จับกุมในข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย พร้อมข้อความว่า 

          "จับเสก โลโซ #ไม่ขัดขืน #ผิดจราจร ตัวจริงเสียงจริง ตำรวจเมืองกระบี่ ตั้งด่านตรวจกวดขันจราจร เรียกรถ จยย. ผู้ขับขี่ไม่สวมหมวกกันน็อก ทราบชื่อ นายเสก โลโซ ตามบัตรประจำตัวประชาชน เป็นคนเมืองกระบี่ กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเวลานี้ ที่คนไทยทั้งประเทศพูดถึง เขาไม่ขัดขืน ไม่ต่อรอง ตำรวจจึงไม่ต้องขอกำลังสนับสนุน การเจรจาจึงราบรื่น รายงานข่าวไม่ได้แจ้งว่า คุณตำรวจจะใจดีแค่ว่ากล่าวตักเตือนหรือไม่ FC ดูจากสีหน้า ท่าทาง และอารมณ์ เอาเองแล้วกัน อีจุ้ม ไม่วิเคราะห์"

          ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บางคนก็แซวว่าทำไมหน้าพี่เสกเปลี่ยนไป ส่วนบางคนก็คอมเมนต์เอาฮาว่าให้อย่าลืมตรวจฉี่พี่เสกด้วยนะ เป็นที่ฮือฮาและสร้างเสียงหัวเราะในโลกออนไลน์ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน



 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลแชร์สนั่น ตร. รวบ "เสก โลโซ" ไม่สวมหมวกกันน็อก ชี้เป็นตัวจริงเสียงจริงตามบัตร ปชช. อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2562 เวลา 20:38:45 53,989 อ่าน
TOP