x close

เจ้าของหอเข่าอ่อน ! สาวเบี้ยวค่าเช่า ทิ้งห้องเน่าแฟะ หนอนยั้วเยี้ย แถมเปิดแอร์ทิ้งไว้

          สาวเบี้ยวค่าเช่า 3 เดือน เจ้าของไขกุญแจเปิดห้องแทบช็อก ขยะเกลื่อน แมลงวันบินหึ่ง หนอนไต่ยั้วเยี้ยเต็มจานข้าว แถมเปิดแอร์ทิ้งไว้ ชาวเน็ตอึ้ง ! สกปรกขนาดนี้ใครจะเอาทำเมีย
เบี้ยวค่าเช่าห้อง

          เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก Narttaya Namphun โพสต์ภาพสภาพภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยขยะ เสื้อผ้าข้าวของรกรุงรัง ก้นบุหรี่เกลื่อนพื้น แถมแมลงวันบินหึ่ง และมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยอยู่เต็มจานอาหารที่วางทิ้งไว้ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของหญิงสาวผู้เช่าห้องรายหนึ่ง ที่ค้างค่าเช่าห้อง 3 เดือน แถมยังแอบเก็บกระเป๋าหนีค่าเช่าห้องไปแล้ว โดยภายหลังเจ้าของห้องโพสต์ลงกลุ่ม เจ้าตัวก็ติดต่อมาขอให้ลบรูปบัตรประชาชน แต่ก็ยังไม่ได้กลับมาเคลียร์เงินหรือทำความสะอาดห้องแต่อย่างใด

เบี้ยวค่าเช่าห้อง

          โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า "ขอลบรูปบัตรนะคะ เนื่องจากเจ้าตัวได้ติดต่อมาทางเฟซบุ๊กแล้ว แต่ยังไม่กลับมาเคลียร์ค่ะ ขอบคุณกลุ่มที่ช่วยตามหาให้น้องติดต่อมา เตือนภัย !!! เจ้าของห้องเช่า เนื่องจากผู้เช่าคนนี้ได้มาทำสัญญาเช่าห้อง 1 ปี แต่มาอยู่ได้ 3 เดือน ก็เริ่มค้างค่าเช่า ล่าสุดได้เก็บกระเป๋าออกจากห้องไปตอนเช้าตรู่วันก่อน (ดูจากกล้องวงจรปิด) และไม่สามารถติดต่อได้ ทางเราไปเคาะห้องเพื่อเก็บค่าเช่าที่ค้างไว้ แต่ไม่มีเสียงตอบรับเลยเปิดประตูเข้าไป เจอห้องแทบช็อก แอร์ไม่ปิด หนอน แมลงวัน ขยะเต็มห้อง #ห้องพังสุด ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว"

          ด้านชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ดังกล่าวก็อึ้งไปตาม ๆ คอมเมนต์ถามว่าอยู่ไปได้อย่างไร สกปรกขนาดนี้ใครจะเอาไปเป็นภรรยา...ขนาดห้องยังเน่าขนาดนี้ แล้วอย่างอื่นจะขนาดไหน !?


เบี้ยวค่าเช่าห้อง

เบี้ยวค่าเช่าห้อง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Narttaya Namphun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหอเข่าอ่อน ! สาวเบี้ยวค่าเช่า ทิ้งห้องเน่าแฟะ หนอนยั้วเยี้ย แถมเปิดแอร์ทิ้งไว้ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 21:32:19 65,693 อ่าน
TOP