x close

ผับ 2019 เปิดโล่งกลางทุ่งนา นักเที่ยวแน่น เสียงกระหึ่มทุกคืน สงสัย.. เปิดแบบนี้ได้เหรอ ?

          ชาวบ้านร้อง สถานบันเทิงเปิดโล่งกลางทุ่งนา ไม่มีลักษณะปิดมิดชิดเหมือนทั่วไป เสียงดังกระหึ่มทุกคืน พากันสงสัย.. เปิดแบบนี้ก็ได้เหรอ วอนภาครัฐเร่งตรวจสอบ
ร้องเรียนผับ

          วันที่ 18 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ชาวบ้าน อ.องครักษ์ จ.นครนายก มีการร้องเรียนกรณีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในย่านนั้น เปิดโล่งให้บริการ เหมือนงานแสดงคอนเสิร์ต หรืองานโชว์ต่าง ๆ ซึ่งมีโต๊ะให้นั่งกินดื่ม มีบาร์ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เปิดเพลงสลับกับเล่นดนตรีสดเสียงดังทุกคืนต่อเนื่อง


          ทางชาวบ้าน เปิดเผยว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เปิดได้ระยะหนึ่งแล้ว ชาวบ้านเคยร้องเรียนไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเมื่อก่อนเปิดเป็นสถานบันเทิงแบบปิดมิดชิดทั่วไป แต่มีการปรับปรุงขยายร้านมาเปิดแบบนี้แทน ซึ่งเปิดโล่งกลางทุ่งนา มีการตั้งข้อสงสัยว่าการเปิดสถานบันเทิงแบบนี้ผิดกฎหมายหรือไม่ ซึ่งตั้งแต่เปิดมาก็ไม่เห็นมีการตรวจสอบจากภาครัฐ ทั้งตำรวจและฝ่ายปกครองท้องถิ่น ในตอนกลางคืนเสียงเพลงก็ดังรบกวนชาวบ้านทุกคืน

          นอกจากนี้ มีนักศึกษาจำนวนมากมาเที่ยวที่แห่งนี้ เวลากลับก็เมาไม่ได้สติกัน เกรงว่าจะเกิดอันตราย อยากขอให้ภาครัฐเข้ามาตรวจสอบว่าสถานบันเทิงลักษณะแบบนี้ สามารถเปิดได้หรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผับ 2019 เปิดโล่งกลางทุ่งนา นักเที่ยวแน่น เสียงกระหึ่มทุกคืน สงสัย.. เปิดแบบนี้ได้เหรอ ? อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 15:43:50 15,440 อ่าน
TOP