x close

หนุ่มหัวร้อน แทงรูมเมตเลือดสาดห้อง เหตุฉุนจัดเปิดเพลงเสียงดังกวนใจ

          หนุ่มชาวจีนโมโหจัด คว้ามีดแทงรูมเมตเลือดสาดกระจาย บาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิต เหตุเกิดจากปมบาดหมางเรื่องเปิดเพลงเสียงดังรบกวน

          การอาศัยร่วมกับผู้อื่น ความเกรงใจและเคารพซึ่งกันและกันเป็นสิ่งสำคัญ มิเช่นนั้นแล้วก็จะเกิดการบาดหมางได้ง่าย และในกรณีที่ร้ายแรงอาจจะถึงขั้นเลือดตกยางออก หรือถึงแก่ชีวิตเช่นเดียวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานเหตุสะเทือนขวัญ หนุ่มพนักงานบริษัทในประเทศจีน ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมห้องพักจนถึงแก่ชีวิต เหตุเพราะไม่พอใจเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง 

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ได้รับแจ้งว่ามีชายได้รับบาดเจ็บภายในหอพักของบริษัทแห่งหนึ่งในเขตพัฒนาอุตสาหกรรม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายแซ่หลี อายุ 29 ปี ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดไหลท่วมร่าง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ในเวลาเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัว ชายแซ่เฉิน อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องของผู้เสียชีวิต โดยรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า นายเฉิน และนายหลี เกิดปัญหาโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากนายเฉินไม่พอใจที่นายหลีเปิดเพลงเสียงดังในห้อง จนในที่สุดทนไม่ไหว คว้ามีดพกออกมาจ้วงแทงคู่กรณี

หนุ่มหัวร้อน แทงรูมเมต

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่เตือนว่า แม้ว่าปมเหตุดังกล่าวจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะถึงขนาดเข่นฆ่ากันได้ แต่ก็ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะเมื่อต้องอาศัยอยู่ร่วมกับบุคคลที่ไม่ใช่ครอบครัว ไม่รู้จักนิสัยใจคอกันดี ควรจะประนีประนอมกันให้มากที่สุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อน แทงรูมเมตเลือดสาดห้อง เหตุฉุนจัดเปิดเพลงเสียงดังกวนใจ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 15:39:43 9,722 อ่าน
TOP