x close

คิง เพาเวอร์ แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก ฉลองวันเด็กแห่งชาติปี 2562

          คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย #kingpowerthaipower #พลังคนไทย #เชื่อในพลังคนไทย เปิดโลกแห่งความสนุก สร้างแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์ด้านกีฬา แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก ทุกภูมิภาคทั่วไทย ฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2562
คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

           โดยวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ทีมงานจิตอาสาได้ลงพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วไทย รวม 29 จุด อาทิ กองบิน 6 ฝูงบิน 601, ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต, กองบิน 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ค่ายจุฬาภรณ์ กองพันทหารราบที่ 9 รักษาพระองค์ จังหวัดนราธิวาส, ลานจอดท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่, สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา, ทำเนียบรัฐบาล และพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ ขนทัพลูกฟุตบอลนับแสนลูก ไปร่วมแจกให้กับเด็ก ๆ ที่มารอเข้าคิวรับลูกฟุตบอลอย่างเนืองแน่น นอกจากนี้ยังมีซุ้มเกม ให้น้อง ๆ ได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน
 
คิง เพาเวอร์

          ทันทีที่น้อง ๆ ได้รับลูกฟุตบอล บางคนก็นำลูกฟุตบอลออกมาโชว์ทักษะการเดาะบอลทันที
 
คิง เพาเวอร์

          ขณะที่เยาวชนที่เดินทางมาร่วมงานวันเด็กในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม เล่าว่า ขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่วันนี้ได้รับลูกฟุตบอลลูกใหม่ เพื่อนำไปฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอลให้เก่งยิ่งขึ้น
 
คิง เพาเวอร์

           ขณะที่บรรยากาศงานวันเด็กที่โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ มีน้อง ๆ มาร่วมงานพร้อมรับลูกฟุตบอลจำนวนมาก หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ความฝันในวัยเด็ก คือ อยากติดฟุตบอลทีมชาติไทย โดยจะนำลูกฟุตบอลที่ได้นี้ไปฝึกซ้อมอย่างมุ่งมั่นต่อไป 
 
คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

          โครงการ คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย เป็นความตั้งใจของคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ต้องการสนับสนุนศักยภาพของคนไทย โดยใช้กีฬาเป็นสื่อพัฒนาเยาวชนให้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติ
 
คิง เพาเวอร์

          สำหรับโครงการนี้ได้ตั้งเป้าส่งมอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและโรงเรียนต่าง ๆ ครอบคลุมทุกภูมิภาคให้ครบ 1 ล้านลูก เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะครบกำหนดในปี 2565 โดย 2 ปีที่ผ่านมาได้ดำเนินการส่งมอบลูกฟุตบอลไปแล้วราว 300,000 ลูก และในปีนี้จะส่งมอบลูกฟุตบอลอย่างต่อเนื่องต่อไป
 
คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

          โดยเด็ก ๆ ที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลสามารถติดตามกิจกรรม คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ได้ที่ เพจ Facebook King Power Thai Power พลังคนไทย #kingpowerthaipower #พลังคนไทย #เชื่อในพลังคนไทย
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิง เพาเวอร์ แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก ฉลองวันเด็กแห่งชาติปี 2562 อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2562 เวลา 11:13:36 3,018 อ่าน
TOP