x close

เมียฉุนจัด ผัวไม่ยอมให้รหัสเข้าโทรศัพท์มือถือ จุดไฟเผาทั้งเป็น..ดับสยอง

          หญิงชาวอินโดนีเซียฉุนจัด สามีไม่ยอมให้รหัสผ่านเข้าโทรศัพท์มือถือ ทะเลาะตบตีกันจนบานปลาย ภรรยาทนไม่ไหวหยิบขวดน้ำมันเทราดสามี ก่อนจุดไฟเผาจนเสียชีวิต
เมียจุดไฟเผาผัวดับ
ภาพจาก Instagram nyonya_gosip

          เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยเรื่องราวว่า หญิงชาวอินโดนีเซียรายหนึ่ง จุดไฟเผาสามีตนเองทั้งเป็นจนถึงแก่ชีวิตที่ภายในบ้าน เหตุเนื่องมาจากโมโหแค้น ภายหลังจากทางสามีไม่ยอมให้รหัสผ่านเข้าเช็กโทรศัพท์มือถือ

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตอีสต์ ลอมบอก ของอินโดนีเซีย รายงานเผยว่า เตตี ชายผู้เสียชีวิต ได้ทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยา โดยทางภรรยาต้องการรหัสผ่าน เพื่อที่จะเข้าโทรศัพท์มือถือของเขา แต่เจ้าตัวไม่ยอมให้ ทางฝ่ายภรรยาจึงเชื่อว่าสามีน่าจะมีความลับปิดบัง จากนั้นจึงเริ่มมีการลงไม้ลงมือต่อสู้กัน

          โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทางนายเตตี เริ่มลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาก่อน ทางฝ่ายภรรยาจึงเกิดโมโหทนไม่ไหว หยิบขวดน้ำมันมาเทราดตัวสามี ก่อนจะจุดไฟเผา ด้านเพื่อนบ้านรีบเข้าไปช่วยเหลือดับไฟ พร้อมทั้งช่วยนำตัวนายเตตีส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น

          แต่เคราะห์ร้าย นายเตตีได้รับบาดเจ็บสาหัส แผลไฟไหม้ลุกลามทำลายอวัยวะเสียหายหนัก แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวภรรยาไปดำเนินคดีตามกฎหมาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียฉุนจัด ผัวไม่ยอมให้รหัสเข้าโทรศัพท์มือถือ จุดไฟเผาทั้งเป็น..ดับสยอง โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2562 เวลา 17:15:08 15,666 อ่าน
TOP