x close

รวบแอดมินกลุ่มชายรักชาย ล่อลวงเด็กมาตุ๋ยกว่า 70 ราย ไม่สวมถุงยาง

         รวบแอดมินกลุ่มชายรักชาย ล่อลวงเด็กมีเพศสัมพันธ์กว่า 70 ราย ไม่สวมถุงยาง แถมอัดรูป-คลิปเก็บไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ


         วันที่ 18 มกราคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. แถลงผลการจับกุมตัว นายปกิต ผู้ต้องหาครอบครอง เผยแพร่ สื่อลามกอนาจารเพื่อประโยชน์ของตนเองและผู้อื่น โดยทางตำรวจได้รับการร้องเรียนจากผู้ใช้แอปพลิเคชันไลน์ว่า มีการแพร่ภาพอนาจารของเด็ก จึงได้สืบสวนขยายผลจับกุม

         เบื้องต้น นายปกิต ให้การสารภาพว่า ตนเป็นผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ มีรสนิยมทางเพศชอบเด็กชายอายุประมาณ 13-17 ปี มักหาอุบายหลอกลวงมามีเพศสัมพันธ์ด้วย แลกกับเงิน 100-900 บาท หรือแล้วแต่ความชอบของคน เช่น เด็กติดเกมก็จะออกเงินเติมเกมให้ คนไหนอยากได้ของเล่น แต่ผู้ปกครองไม่ซื้อ ก็จะซื้อให้ ซึ่งตนจะพาเหยื่อไปตามสถานที่สาธารณะต่าง ๆ เช่น สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง, หอนาฬิกาห้วยขวาง เป็นต้น

         ทั้งนี้ ตนมีสัมพันธ์กับเด็กกว่า 70 คน ตั้งแต่ปี 2552 และมีการถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ ไม่เคยสวมถุงยางอนามัย เนื่องจากเด็กวัยนี้ไม่น่ามีโรคติดต่อ

รวบแอดมินกลุ่มชายรักชาย

         ส่วนของกลางนั้นมีฮาร์ดดิสก์คอมพิวเตอร์ 6 ลูก มีไฟล์ลามกอนาจาร 2,816 ไฟล์ แบ่งเป็นภาพนิ่ง 1,848 ภาพ และคลิปวิดีโอ 968 คลิป อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ชายรักชายกว่า 10 กลุ่ม

         เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ครอบครอง เผยแพร่ สื่อลามกอนาจารเพื่อประโยชน์ของตนเองหรือผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และถ้าเป็นคลิปของเด็ก มีโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี ปรับไม่เกิน 1.4 แสนบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแอดมินกลุ่มชายรักชาย ล่อลวงเด็กมาตุ๋ยกว่า 70 ราย ไม่สวมถุงยาง อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2562 เวลา 17:57:21 16,886 อ่าน
TOP