x close

เจอแล้ว หลวงตาสมเด็จ หายเข้าไปในป่า 1 เดือน รอดปาฏิหาริย์จากการกินหยวกกล้วย

          เจ้าหน้าที่เจอตัว หลวงตาสมเด็จ คงกระพันธ์ แล้ว หลังหายตัวปริศนา 1 เดือน เผยอาศัยกินหยวกกล้วย - นอนในถ้ำ อ้างเดินตามผู้ชายผมยาว 2 คน เข้าไปในป่า รู้ตัวอีกทีเขาหายไปแล้ว..
หลวงตาสมเด็จ
ภาพจาก ไทยโพสต์

          วันที่ 19 มกราคม 2562 ไทยโพสต์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทีมค้นหา พระเด็จ เปสโล (คงกระพันธุ์) อายุ 56 ปี วัดบ้านพร้าว ต.บ้านพร้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หลังหายตัวปริศนาตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2561 โดยครอบครัวได้มีการเข้าร้องเรียนต่อกองปราบปรามให้ช่วยเหลือตามหา เนื่องจากคาดว่าอาจถูกล่อลวงไปฆาตกรรมอำพราง ก่อนจะพบว่าเดินหายตัวเขาไปในป่าเอง

หลวงตาสมเด็จ
ภาพจาก ไทยโพสต์

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการออกตระเวนค้นหาจนพบตัวหลวงตาสมเด็จ พบอาศัยอยู่ในถ้ำบนเทือกเขาผาขี่ควาย ในสภาพยังมีชีวิตอยู่ ร่างกายยังแข็งแรง สามารถพูดคุยได้ปกติดี

          โดยหลวงตาสมเด็จ เปิดเผยว่า ได้เดินตามผู้ชายผมยาว 2 คน เพราะเขาให้เดินตามไป จนเดินไปเจอถ้ำ ที่มีข้าวสารอยู่ มารู้ตัวอีกทีผู้ชาย 2 คน ก็หายไปแล้ว ตนจึงอาศัยอยู่ในถ้ำ ในมื้อแรกก็กินหยวกกล้วย ซึ่งรู้สึกดีใจมากที่เจ้าหน้าที่ตามหาจนเจอ เพราะตลอดเวลาคิดอยากจะกลับวัด และบ้านตลอด

หลวงตาสมเด็จ
ภาพจาก ไทยโพสต์

หลวงตาสมเด็จ
ภาพจาก ไทยโพสต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว หลวงตาสมเด็จ หายเข้าไปในป่า 1 เดือน รอดปาฏิหาริย์จากการกินหยวกกล้วย อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2562 เวลา 20:48:26 34,589 อ่าน
TOP