x close

ส่อคดีพลิก...ครอบครัวไม่เชื่อ สาวเทคนิคพลั้งมือแทงแฟน อาจมีการรุมล็อกตัว

         เพื่อน หนุ่ม ปวส. ถูกสาวเทคนิคแทงดับในซอย มองพิรุธรอยแทงลึก เชื่อไม่ได้ก่อเหตุแค่คนเดียว ด้านครอบครัวผู้ตายเชื่ออาจถูกคนอื่นล็อกตัวให้แทง
ฆ่าแฟน
        จากกรณีที่ น.ส.สุพรรษา อายุ 19 ปี นักเรียนโรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายพีรศิลป์ อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส. ปี 2 โรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี แฟนหนุ่ม เสียชีวิตในซอยรามอินทรา 75 เขตคันนายาว เบื้องต้นทางตำรวจได้ตั้ง 2 ข้อหาหนักกับผู้ก่อเหตุนั้น (อ่านข่าว : สาว 19 แทงแฟนหนุ่ม ปวส. ดับ ปัดโมโหถูกบอกเลิก แจงพลั้งมือ โดน 2 ข้อหาหนัก)

        ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 18 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม นายคิม (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.สุพรรษา ฆ่าแฟน ได้โทร. มาหาตนน้ำเสียงคล้ายคนเสียสติ บอกว่าได้แทงเพื่อนตนเพราะทะเลาะกัน เล่าว่าเพื่อนได้วิ่งเข้ามาแย่งมีด มีดจึงปักเข้าที่หน้าอก ก่อนจะวางสายไป ตนจึงติดต่อกลับและให้เช็กชีพจรของเพื่อน พบว่าชีพจรอ่อน จากนั้นตนจึงรีบไปที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ จนสัญญาณชีพจรกลับมาชั่ววูบเดียวเท่านั้น ก่อนจะหายไป ซึ่งตนพยายามตบหน้าและเขย่าร่างเพื่อน แต่ไม่มีการตอบสนองใด ๆ 

        นายคิม เผยว่า ที่ผ่านมาตนและเพื่อน ๆ รวมถึงญาติผู้ตายไม่มีใครชอบ น.ส.สุพรรษา เพราะมีนิสัยการพูดจาแข็งกระด้าง เหตุการณ์นี้ตนมองว่าแท้จริงแล้วอาจจะเป็นอุบัติเหตุเพียง 40% และเป็นการรุมทำร้าย 60% พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า จุดเกิดเหตุไม่อยู่ในรัศมีกล้องวงจรปิด การจะร้องเรียกขอความช่วยเหลือก็ยาก อีกทั้งผู้ต้องหามีรูปร่างเล็ก ดูท่าทางน่าจะไม่มีแรงสู้ผู้ตายที่รูปร่างใหญ่ ส่วนร่องรอยบาดแผลตามตัวผู้ตายก็ไม่มี พบเพียงรอยแทงที่อกแผลเดียวและลึก เชื่อว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ก่อเหตุคนเดียว

ฆ่าแฟน
        ด้าน นายธนัย พุ่มจำปา พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเสียใจมากที่ลูกเสียชีวิต และไม่คิดว่าช่วงที่เกิดเหตุจะมีเพียงลูกชายตนกับแฟนสาว 2 คน เพราะลูกชายตนตัวใหญ่ น่าจะมีการต่อสู้ได้ ซึ่งจะต้องมีร่องรอยบาดเจ็บบ้าง แต่ลูกชายตนถูกแทงแผลเดียว คล้ายกับถูกคนล็อกตัวไว้ แล้วมีคนแทง และตนสงสัยว่าอาจจะมีคนอื่นช่วยเหลือผู้หญิงให้ก่อเหตุหรือไม่

        ขณะที่นายธนากร พุ่มจำปา อายุ 21 ปี พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า ครอบครัวจะให้คดีทั้งหมดเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่ยืนยันว่า น้องเป็นเด็กน่ารัก มนุษยสัมพันธ์ดี ขี้กลัว และไม่สู้คน ส่วนผู้ต้องหานั้น ตนเคยเจอที่บ้านประมาณ 4-5 ครั้ง โดยจะมาเวลากลางคืน และกล่าวทักทายตนด้วยน้ำเสียงห้วน ๆ ก้าวร้าว เหมือนไม่ค่อยมีสัมมาคารวะ

ฆ่าแฟน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อคดีพลิก...ครอบครัวไม่เชื่อ สาวเทคนิคพลั้งมือแทงแฟน อาจมีการรุมล็อกตัว อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2562 เวลา 17:31:16 13,583 อ่าน
TOP