x close

รวบแก๊งค้ายาคาด่าน พิรุธโทรศัพท์ดังแต่ไม่รับสาย สุดท้ายเปิดลำโพงบอกจุดส่งยา !

          โอละหนอ แก๊งค้ายาบ้า โดนรวบยกทีม หลังจากขับรถเก๋งไปรับของ แต่โทรศัพท์ดังถี่ไม่มีใครรับ สุดท้ายบอกให้เปิดลำโพง กลายเป็นบอกจุดรับยาบ้า
จับแก๊งค้ายา
ภาพจาก ตัวพ่อ

          เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2562 เว็บไซต์ เดลินิวส์ เผยถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้แก่ นายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอจะนะ นายสมศัก ชูศรี ปลัดอำเภอจะนะ พร้อมเจ้าหน้า อส.อำเภอจะนะ ได้จับกุมผู้ต้องหาคือ นายนฤเบศ ยูโซะ อายุ 19 ปี, น.ส.มัสซูรี จินตรา อายุ 18 ปี และนายอาหามะ อาแว อายุ 33 ปี

          ทั้งนี้ น.ส.มัสซูรี จินตรา และ นายนฤเบศ ยูโซะ ได้ขับรถมาเจอด่านตรวจที่ บนถนนสายบ่อโชน-บ้านสวรรค์ หมู่ 4 ต.สะกอม ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจอยู่นั้น ได้มีโทรศัพท์เข้ามาหานายนฤเบศ แต่ไม่ยอมรับสาย ประกอบกับสีหน้าไม่ดี เจ้าหน้าที่จึงให้นายนฤเบศรับสาย และเปิดลำโพง ปรากฏว่าปลายสายเป็นเสียงผู้หญิง บอกว่าเอาของมาวางไว้ที่หัวสะพาน ให้มารับได้เลย และถามด้วยว่า มาด้วยรถอะไร ทะเบียนอะไร ให้ระวังด่านด้วย ตำรวจจึงตั้งใจที่จะซ้อนแผนจับกุม แต่ปรากฏว่าหญิงปลายสายหนีไปได้ และพบยาบ้าในถุง 8,000 เม็ด

จับแก๊งค้ายา
ภาพจาก ตัวพ่อ

          จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงขยายผล ให้นายนฤเบศล่อนายอาหามะ อาแว ออกมารับของที่ศาลาริมทาง โดยวางกล่องเปล่าและมีกระดาษล่อไว้ จนกระทั่งจับตัวได้ และนายอามาหะบอกว่า เจ้าของยาบ้าจริง ๆ คือนายดิง พ่อค้ายาเสพติดใน อ.สะบ้าย้อย ให้มารับยา และตนเป็นแค่คนรับจ้างเท่านั้น

จับแก๊งค้ายา
ภาพจาก ตัวพ่อ

จับแก๊งค้ายา
ภาพจาก ตัวพ่อ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งค้ายาคาด่าน พิรุธโทรศัพท์ดังแต่ไม่รับสาย สุดท้ายเปิดลำโพงบอกจุดส่งยา ! โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2562 เวลา 15:10:18 13,412 อ่าน
TOP