x close

เปิดภาพความรุนแรง โจรใต้ยิงถล่มวัดรัตนานุภาพ กระสุนเจาะบาตร - กุฏิพรุนทั้งหลัง

          เผยภาพร่องรอยความรุนแรงวัดรัตนานุภาพ หลังคนร้ายชุดดำยิงถล่มพระมรณภาพ 3 รูป พบรอยกระสุนเจาะบาตร - กุฏิพระ กระจกศาลาการเปรียญแตกกระจาย

          จากเหตุคนร้ายยิงใส่วัดรัตนานุภาพ  หรือ วัดโคกโก ที่ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ส่งผลทำให้พระครูประโชติรัตนานุรักษ์ เจ้าคณะอำเภอสุไหงปาดี และเป็นเจ้าอาวาสวัดรัตนานุภาพ มรณภาพพร้อมพระลูกวัด รวม 3 รูป และมีพระลูกวัดได้รับบาดเจ็บอีก 1 รูปนั้น (อ่านข่าว : เผยนาทีโจรใต้บุกยิงพระ ไล่เปิดประตูยิงรัวทุกกุฏิ พระป่วยยังไม่เว้น)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคใต้ ได้เผยภาพหลังเหตุความรุนแรงที่ยังหลงเหลืออยู่ในวัดรัตนานุภาพ ทั้งบาตรพระยังที่มีร่องรอยคมกระสุน เศษกระจกที่แตกกระจายในศาลาการเปรียญ รอยกระสุนที่กลุ่มคนร้ายยิงใส่กุฏิ และปลอกกระสุนจำนวนมากที่ตกอยู่ในสถานที่ซึ่งชื่อว่าวัด โดยหลายภาพชวนสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็นอย่างมาก

          ด้าน พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์ และนอนพักค้างคืนที่วัดรัตนานุภาพ พร้อมประชุมร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ ก่อนสั่งการให้ทุกฝ่ายทำงานแบบบูรณาการร่วมกับกำลังภาคประชาชน

กราดยิงวัดรัตนานุภาพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคใต้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพความรุนแรง โจรใต้ยิงถล่มวัดรัตนานุภาพ กระสุนเจาะบาตร - กุฏิพรุนทั้งหลัง โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2562 เวลา 16:28:47 18,606 อ่าน
TOP