x close

หนุ่มคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันหัวพ่อแท้ ๆ ดับสลด เหตุโมโหโดนปลุกให้กินข้าวตอนเช้า

          หนุ่มวัย 21 ก่อเหตุฟันศีรษะพ่อแท้ ๆ เสียชีวิต ปมถูกปลุกให้มากินข้าวตอนเช้า แม้เผยลูกเคยเสพยาหนัก ซ้ำสมองกระเทือนหลังประสบอุบัติเหตุ

          วันที่ 19 มกราคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายกันเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 38 หมู่ 6 บ้านสองคอน ต.บ้านขาม ที่เกิดเหตุพบศพนายอาคม คำพานาง อายุ 51 ปี สภาพถูกมีดฟันที่ศรีษะ ซึ่งคนร้ายที่ลงมือคือนายอนุพงษ์ คำพานาง อายุ 21 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุมารดา น้องชายและชาวบ้าน ต่างช่วยกันคุมตัวนายอนุพงษ์ไว้

          สอบถาม นางจุฑาทิพย์ คำพานาง มารดาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีประวัติการเสพยาเสพติดมานาน จากนั้นเมื่อประมาณปี 2560 ลูกชายได้ประสบอุบัติเหตุจนมีอาการทางสมอง แต่ลูกไม่ยอมไปพบแพทย์ ซึ่งตนไม่ยอมให้ลูกออกจากบ้านเพราะกลัวจะไปยุ่งกับยาเสพติดอีก โดยก่อนเกิดเหตุ  พ่อได้ไปปลุกลูกที่กำลังนอนหลับ แต่ลูกเกิดโมโหจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่ลูกจะไปหยิบมีดผ่าฟืน ฟันด้านหลังจนพ่อล้มลง ก่อนฟันซ้ำที่ศีรษะจนเสียชีวิตดังกล่าว

          หลังเกิดเหตุทางตำรวจเพื่อที่จะมีการตรวจ สอบหาสารเสพติดในร่างกาย และสอบปากคำก่อนที่จะให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

หนุ่มคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันหัวพ่อ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันหัวพ่อแท้ ๆ ดับสลด เหตุโมโหโดนปลุกให้กินข้าวตอนเช้า อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2562 เวลา 17:00:10 13,783 อ่าน
TOP