x close

ลูกเมียน้อยน้อยใจ จับมีดแทงเมียหลวง-น้องชายต่างแม่ ดับคู่ พ่อวอนประหารเถอะ

          หนุ่มวัย 28 ก่อเหตุแทงน้องชายต่างแม่และแม่เลี้ยงดับ อ้างน้อยเนื้อต่ำใจที่เป็นลูกเมียน้อย ด้านพ่อยันเลี้ยงดูอย่างดี แต่ลูกล้างผลาญทุกอย่าง ชี้ก่อเหตุเพราะฤทธิ์ยา

          วันที่ 19 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานคดีที่ นายอาทิตย์ สุขเหมือน หรือ โชค อายุ 28 ปี ก่อเหตุแทง นายวรวุฒ สุขเหมือน อายุ 24 ปี และนางอุบล สุขเหมือน อายุ 63 ปี ซึ่งผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นแม่ลูกกัน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกเลี้ยงของนางอุบล ซึ่งทางตำรวจ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้จับกุม นายอาทิตย์ ได้ในเวลาต่อมา


          เบื้องต้น นายอาทิตย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุเพราะน้อยใจที่ถูกผู้ตายทั้งสองชอบต่อว่า และพูดถากถางตนมาตลอด โดยตนอยู่ในฐานะลูกเมียน้อยของพ่อ ทำให้เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ และมีความเก็บกด จึงคิดวางแผนด้วยการมาก่อเหตุดังกล่าว


          ด้าน นายสมบูรณ์ สุขเหมือน พ่อผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า ตอนเกิดเหตุ นางอุบล กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง ส่วนตนอยู่ในห้องนอน ก่อนจะได้ยินเสียงนางอุบลร้องขอความช่วยเหลือจึงวิ่งออกมาดู พบนายโชคกำลังใช้อาวุธมีดแทงภรรยาหลายครั้ง ตนจึงรีบเข้าไปช่วยจนได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนที่นายโชคจะวิ่งหนีไป ส่วนที่อ้างว่าน้อยใจนั้น ตนยืนยันว่าให้กับลูกชายคนนี้มาเยอะแล้ว แต่เขาก็ล้างผลาญทุกอย่าง เคยเอารถแบ็คโฮ ราคา 4 แสนบาทของตนไปเผาทำลายทิ้ง จนลูกน้องตนเอือมระอา บางคนต้องลาออกเพราะลูกชายคนนี้ ซึ่งเหตุที่เขาทำแบบนี้เพราะเมายาเสพติด

          นายสมบูรณ์ เล่าอีกว่า ตอนที่ลูกอายุ 10 กว่าขวบ แม่เขาก็เอามาให้ตนเลี้ยงดู สิ่งที่ตนให้กับลูกชายคนนี้ เขาคงไม่ได้นึกถึงความดีของตนเลย นางอุบลก็รักลูกคนนี้มาก โดยตอนนี้เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เชื่อว่าหากลูกพ้นโทษออกมาคงจะมาฆ่าตนแน่ ยอมรับว่าเสียใจที่ลูกมีเลือดไม่ดี อยากให้โดนประหารชีวิต ไม่อยากเอาเขาไว้แล้ว เพราะถือเป็นภัยกับสังคม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเมียน้อยน้อยใจ จับมีดแทงเมียหลวง-น้องชายต่างแม่ ดับคู่ พ่อวอนประหารเถอะ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 16:54:55 38,828 อ่าน
TOP