x close

ชัชชาติ ไม่เห็นด้วย รับเงินหมากาเพื่อไทย วอนอย่าไปดูถูกหมา

          เผยประโยคปราศรัย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ไม่เห็นด้วยประโยค รับเงินหมากาเพื่อไทย วอนอย่าไปดูถูก เพราะหมายังซื่อสัตย์ แนะให้ใช้ รับเงินมากาเพื่อไทย

          วันที่ 19 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคเพื่อไทย ที่ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งมีคณะทำงานนำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรค และ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม ลงพื้นที่พบปะประชาชน

          ช่วงหนึ่งของการปราศรัย นายชัชชาติ กล่าวว่า ทุกวันนี้รัฐบาลเลื่อนเลือกตั้งไปเรื่อย ๆ เด็กที่เกิดปี 2557 ทุกวันนี้อยู่อนุบาล 2 ไม่รู้ว่าจะต้องรอให้ขึ้นประถมก่อนหรืออย่างไร ถึงประเทศไทยจะมีการเลือกตั้ง การที่รัฐบาลพูดไม่จริง ทำให้ไม่มีความน่าเชื่อถือ เมื่อก่อนบอกว่าเกลียดนักการเมือง ด่านักการเมือง แต่ทุกวันนี้ดูดนักการเมืองเหล่านั้นมายิ่งกว่าดูดส้วม เคยบอกว่าเกลียดคอร์รัปชันแต่ทุกวันนี้คนใกล้ตัวในรัฐบาลมีแต่คอร์รัปชัน เคยบอกว่าไม่ชอบนโยบายประชานิยม แต่พอใกล้เลือกตั้งก็แจกเงินให้ประชาชน

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

          นายชัชชาติ กล่าวถึงกรณีประโยคที่มีคนพูดว่า รับเงินหมากาเพื่อไทย ส่วนตัวไม่เห็นด้วย ไม่ควรไปดูถูกหมาเพราะหมายังซื่อสัตย์ ให้ใช้คำว่า รับเงินมากาเพื่อไทย รัฐจะให้เงินช่วยมาก็รับเถอะ เราไม่ต้องคิดเป็นบุญคุณ เพราะมันคือเงินภาษีของพวกเราทั้งนั้น แต่ขอให้คิดถึงพรรคเพื่อไทย เพราะที่ผ่านมาพรรคดูแลประชาชนด้วยการ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และกระจายโอกาส ซึ่งทำได้จริงและทำมาโดยตลอด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัชชาติ ไม่เห็นด้วย รับเงินหมากาเพื่อไทย วอนอย่าไปดูถูกหมา อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 14:44:30 15,192 อ่าน
TOP