x close

สลด ! หนุ่มใหญ่ดับคาต้นมะพร้าวสูง 20 เมตร ชาวบ้านเห็นนึกว่าหลับ

          หนุ่มใหญ่รับจ้างเก็บมะพร้าว หมดสติเสียชีวิตคายอดสูงกว่า 20 เมตร ด้านชาวบ้านเผยนึกว่าหลับ เรียกแล้วแต่ไม่ตื่น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

เสียชีวิตบนต้นมะพร้าว

          วันที่ 20 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ร.ต.ท. พชรพล เผ่าสำราญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุมีคนหมดสติอยู่บนยอดมะพร้าว ภายในสวนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.9 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรีบรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนายประภา แสงเป่า อายุ 59 ปี หมดสติอยู่บนยอดต้นมะพร้าวสูงกว่า 20 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องปีนขึ้นไปช่วยเหลือ และพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงใช้เชือกผูกรัดกับตัวแล้วโรยร่างผู้เสียชีวิตลงมา  

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายประภามีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายประภานั่งรถกระบะมากับเพื่อนร่วมงานรวม 5 คน เดินทางมารับจ้างเก็บลูกมะพร้าวในสวน แต่เมื่อปีนต้นมะพร้าวได้ไม่นาน ชาวบ้านพบว่านายประภานั่งคร่อมทางมะพร้าวหลับอยู่ เมื่อตะโกนปลุกเรียกก็ไม่ตื่น จึงคาดว่าเป็นลมหมดสติ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ


          ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดจากนายประภามีโรคประจำตัว คือโรคเบาหวานและความดัน รวมไปถึงก่อนไปทำงานวันนี้นายประภาไม่ได้กินข้าวเช้า เมื่อปีนต้นมะพร้าวได้ระยะหนึ่งจึงหมดแรง โรคเบาหวาน ความดันกำเริบ หมดสติและเสียชีวิตในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หนุ่มใหญ่ดับคาต้นมะพร้าวสูง 20 เมตร ชาวบ้านเห็นนึกว่าหลับ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 11:05:08 21,183 อ่าน
TOP