x close

มิติใหม่แห่งการรำหน้านาค สเต็ปสะบัดหัวราวกังหัน เธอมาเพื่อฆ่าทุกคนในงานนี้ !

          เปิดคลิปสุดยอดการรำหน้านาค สาวโชว์แดนซ์จัดหนัก พร้อมสะบัดผมด้วยความเร็วสูงราวกังหัน ทำเอาตะลึงกันไปทั้งงานบวช งานนี้ไม่แนะนำให้ทำตาม เพราะอาจคอหักได้ ! 


         เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jame's Thanakorn ได้แชร์คลิปวิดีโอการรำหน้านาค ภายในงานบวชที่วัดแห่งหนึ่ง โดยเหล่าขาแดนซ์ผู้ซึ่งน่าจะเป็นเพื่อนฝูงของนาค ได้พร้อมใจกันออกมารำหน้านาค ก่อนส่งนาคเข้าโบสถ์ สำหรับผู้ที่โดดเด่นที่สุดในงานนี้และฆ่าทุกคนตายเรียบ คือสาวขาแดนซ์เสื้อลายคนนี้ ผู้จัดหนักจัดเต็ม โชว์ลีลาเข้ากับทุกจังหวะของแตรวงได้อย่างเป๊ะเว่อร์ คนอื่นรำหน้านาคอย่างไรไม่รู้ แต่งานนี้ฉันมาเพื่อจัดเต็ม !!

          นอกจากการแดนซ์สั่นสะโพกและโบกไม้โบกมือแล้ว สาวรายนี้ก็ได้ปล่อยของซึ่งเป็นไม้ตายฆ่าทุกคนเรียบ นั่นคือการสะบัดผมรัวราวกังหันด้วยความเร็วสูง รวมแล้วทั้งหมด 45 รอบด้วยกัน !!! สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง ทั้งแตรวง ทั้งนาค เพื่อนฝูง พ่อแม่พี่น้องและแขกที่มางาน ตาค้างกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้ว สเต็ปสะบัดหัวอย่างร้อนแรงนี้ ทำเอาขาแดนซ์รายอื่นที่กำลัง Twerk อยู่ใกล้ ๆ ถึงกับหมองไปเลยทีเดียว
          ทั้งนี้ไม่แนะนำให้ผู้ชมทางบ้านเก็บเอาไปทำตามในงานบวชครั้งหน้า หรือในโอกาสอื่น ๆ เพราะถ้าหากเป็นมือสมัครเล่นที่ไม่เชี่ยวชาญแล้ว การสะบัดผมสะบัดหัวด้วยความเร็วและแรงแบบนี้ นับว่าเสี่ยงอันตรายอย่างมาก อาจหน้ามืดเป็นลม ล้มหัวทิ่ม หรืออาจคอหักตายได้ แต่ถ้าใครอยากลองจริง ๆ แนะนำว่าไม่ควรเกินสามรอบ เพราะจากตั้งใจว่าจะสร้างความเมามัน อาจกลายเป็นเกิดอุบัติเหตุได้
 
          สำหรับขาแดนซ์รายนี้ ขอมอบมงกุฎตำแหน่งมิสรำหน้านาคให้เธอไปเลย !



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่แห่งการรำหน้านาค สเต็ปสะบัดหัวราวกังหัน เธอมาเพื่อฆ่าทุกคนในงานนี้ ! อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 10:41:15 33,640 อ่าน
TOP