x close

รวบลูกชายดารารุ่นใหญ่ หนีคดียิงอริดับเกือบ 10 ปี ฉุนแอบจับก้นสาวในผับ

          ตำรวจรวบตัวลูกชายดารารุ่นใหญ่ หนีคดียิงอริดับนานเกือบ 10 ปี ปมฉุนที่แอบจับก้นสาวที่มาด้วยกันในผับ อ้างไม่ได้ยิง ไม่รู้ใครมือปืน  
          วันที่ 20 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท. สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. จับกุมตัว นายณัฎฐชัย บุญญาหาร อายุ 37 ปี ลูกของนางวนิษฐา วัชโรบล ดารารุ่นใหญ่จากละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสีคิ้ว (ปากช่อง) ที่ 54/2555 หลังได้รับการร้องทุกข์จาก นายมานพ เรืองศรี ว่า เมื่อปี 2553 ได้ไปเที่ยวผับที่ อ.ปากช่อง แต่เพื่อนมือบอนไปจับก้นสาวที่นั่งโต๊ะข้าง ๆ จนมีเรื่องวิวาทกัน พอกลับจากผับถูกประกบยิงเป็นเหตุให้ นายไพศาล หอมสำราญ ซึ่งเป็นคนขับรถเสียชีวิต ส่วนนายมานพ เรืองศรี ผู้เสียหาย และนายวรรธนะ กฤตภัทร์ นั่งด้านหลังคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุผู้ต้องหาหลบหนีเป็นเวลาเกือบ 10 ปี


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          กระทั่ง พ.ต.อ. บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. ได้สั่งการให้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายณัฎฐชัย หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ภายในซอยโชคชัย 4 จึงซุ่มรอทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

          เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ไปเที่ยวผับพร้อมกับเพื่อน ส่วนสาเหตุที่ยิงผู้เสียหาย เนื่องจากไม่พอใจที่กลุ่มของผู้เสียหายมือบอนไปจับก้นสาวที่ไปเที่ยวด้วยกัน จึงมีเรื่องทะเลาะวิวาท แต่ขอให้การปฏิเสธ ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ยิง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกชายดารารุ่นใหญ่ หนีคดียิงอริดับเกือบ 10 ปี ฉุนแอบจับก้นสาวในผับ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 10:48:55 61,043 อ่าน
TOP