x close

ใจเหี้ยม ! ฆ่ายายวัย 74 ชิงทรัพย์ดับคาห้องนอน สงสัยลูกชายคนเล็ก

          ยายวัย 74 ปี ถูกฆ่าดับภายในห้องนอน ชิงทอง-เงินที่พกติดตัวตลอดเวลาไป ตำรวจสงสัยลูกชายคนเล็ก เหตุหมาไม่เห่า แถมเพิ่งเก็บเสื้อผ้าไป 

          วันที่ 20 มกราคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ร.ต.อ. ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า นางทองมา อายุ 74 ปี ถูกฆ่าตายในบ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 1 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพนางทองมา มีผ้าขนหนูพันอยู่ที่คอ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบบาดแผลจากการถูกอาวุธ ของแข็ง และของมีคม ข้าวของในบ้านไม่ถูกรื้อค้น แต่สร้อยคอหนัก 2 บาท และเงินสด 20,000 บาท ที่ผู้ตายมักจะเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อติดตัวตลอดหายไป จึงส่งศพพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

          ขณะที่ด้านนายสม ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 53 ปี บุตรชาย ให้การว่า ปกติแม่จะอยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนลูก ๆ ปลูกบ้านอยู่ใกล้ ๆ กัน ปกติภรรยาของตนจะเป็นคนคอยดูแลประจำ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาภรรยาของตนเดินมาเรียกนางทองมา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ พอมองเข้าไปในบ้านพบว่าประตูหลังบ้านเปิดอยู่ เลยตามหลานสาวมาช่วยเรียก ก่อนพบว่านางทองมาเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน 

          ด้าน พล.ต.ต. คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา นายสิง ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 40 ปี ลูกชายคนเล็กของผู้ตาย มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งทั่วไป ได้กลับมานอนที่บ้านกับผู้ตาย จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 มกราคม นายสิงได้เก็บกระเป๋าเสื้อผ้า ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป แต่ช่วงเย็นวันที่ 19 มกราคม ผู้ตายยังนั่งคุยกับญาติ ๆ อยู่ที่หน้าบ้าน คาดว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุช่วงกลางดึก แต่ที่น่าผิดสังเกตคือสุนัขของผู้ตายที่เลี้ยงไว้ไม่เห่า เบื้องต้นสงสัยว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนที่เข้านอกออกในบ้านนี้ได้ และทราบด้วยว่าผู้ตายมักจะเก็บทรัพย์สินเงินทองไว้กับตัว จึงเข้ามาชิงทรัพย์ แต่นางทองมาไม่ยอมให้ทรัพย์สิน จึงถูกฆ่า

          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนติดตามหาตัวนายสิงมาสอบสวน เนื่องจากสงสัยว่าจะรู้เห็นหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนางทองมาหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเหี้ยม ! ฆ่ายายวัย 74 ชิงทรัพย์ดับคาห้องนอน สงสัยลูกชายคนเล็ก อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 11:35:06 9,347 อ่าน
TOP