x close

สาวท้องป้องผัว ปัดฝ่ายชายเจตนาขับรถชนขณะอุ้มลูก เผยปมทะเลาะเพราะตั๋วหนัง

 
           สาวท้อง 9 สัปดาห์ ให้การตำรวจยันสามีไม่ได้ขับชนขณะอุ้มลูกวัย 1 ขวบ แจงแค่ยื้อแย่งและประตูรถหนีบมือ ปมทะเลาะเพราะเจอตั๋วหนังในกระเป๋า


           จากกรณีที่ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Chumpol Punnin ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ได้โพสต์เรื่องราวเหตุการณ์ที่เจ้าตัวและทีมได้เข้าช่วยเหลือหญิงและลูกน้อยซึ่งบาดเจ็บ โดยถูกผู้เป็นสามีขับรถชนขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังอุ้มลูกอยู่ในอ้อมแขน ซึ่งพบว่าฝ่ายหญิงนั้นตั้งครรภ์ลูก 9 สัปดาห์อีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : สะเทือนใจหนัก ผัวขับรถชนเมียท้อง 2 เดือน และอุ้มลูกอีกคนไว้แนบอก จนลูกกระเด็น)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว สอบถาม นายจุมพล พูนนิน อายุ 43 ปี อาสากู้ภัย ผู้โพสต์เรื่องราว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนได้รับแจ้งให้ช่วยผู้บาดเจ็บ และยังพบว่ามีลูกชายวัยขวบเศษได้รับบาดเจ็บอีกด้วย ตนซึ่งมีลูกเล็ก ๆ อยู่ จึงเกิดความรู้สึกไม่ดี และตัดสินใจโพสต์เพื่อสะท้อนให้สังคมได้รับรู้ถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น ส่วนการดำเนินการในเรื่องคดีนั้น เป็นหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องเข้ามาช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาต่อไป


           ด้าน พ.ต.อ. ดำรง อ้วนสูงเนิน ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า วันนี้หญิงสาวผู้เสียหายเดินทางมาที่โรงพัก แต่ไม่ได้แจ้งความสามี และได้ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนว่า ตนเองไปเจอตั๋วหนังในกระเป๋าสามี จึงสอบถามและเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกัน โดยมีการยื้อประตูรถ ประตูรถจึงหนีบมือได้รับบาดเจ็บ สามีไม่ได้ตั้งใจทำร้าย และสามีไม่ได้ขับรถไล่ชน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อฝ่ายสามี เพื่อสอบปากคำต่อไปแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องป้องผัว ปัดฝ่ายชายเจตนาขับรถชนขณะอุ้มลูก เผยปมทะเลาะเพราะตั๋วหนัง โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2562 เวลา 10:21:10 26,922 อ่าน
TOP