x close

สาวเจ็บจี๊ด แฟนแอบมีกิ๊กตอนเธอท้อง เลยเอา Xbox ของเขามาขายทิ้ง หาเงินซื้อมีด

          สาวเจ็บจี๊ด รู้ความจริงแฟนหนุ่มแอบนอกใจตอนเธอท้อง เลยเอา Xbox ของเขา มาขายทิ้งซะ คิดราคาถูก ๆ แค่พอซื้อมีดเล่มใหม่ หลังใช้มีดเล่มเก่าปักล้อรถเขาไปแล้ว

          หลังจากที่ถูกหักหลังอย่างร้ายกาจจากคนที่เคยเชื่อใจ คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง จอร์เจีย แจ็คสัน วัย 24 ปี จึงตัดสินใจที่จะเอาคืนแฟนเก่าของเธอให้ได้รู้สึกเจ็บปวดเสียบ้าง แต่แค่การสลัดเขาทิ้งจากชีวิตก็อาจดูไม่เพียงพอ หรือจะให้ไปทำร้ายเขาโดยตรงก็ไม่ใช่ไอเดียที่เข้าท่านัก เพราะเธอยังมีลูกน้อยที่ต้องดูแล ดังนั้นคงจะไม่มีตัวเลือกไหนดีไปกว่าการนำความแค้นไปลงกับของรักของหวงของเขาอีกแล้ว

          และนั่นจึงเป็นที่มาของโพสต์ประกาศขาย Xbox เครื่องเล่นเกมแบบคอนโซล ในราคาถูกสุด ๆ พร้อมของแถมแบบจัดเต็ม ชนิดที่เอาให้เจ้าของเกมตัวจริงต้องคลั่ง ซึ่งมันก็ได้เรียกกระแสฮือฮาจากชาวเน็ตไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้อ่านข้อความประกาศขายของเธอ

          จากข้อมูลของเว็บไซต์มิเรอร์ ซึ่งได้หยิบเรื่องนี้มารายงานเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2562 เผยว่า ในโพสต์ที่จอร์เจียลงประกาศขายเกม ลงกลุ่ม Northumberland's Everything Must Go ระบุไว้ชัดเจนว่า Xbox เครื่องนี้จะมาพร้อมกับเฮดโฟน Turtle Beach ใหม่กริ๊บ กับเกมอีก 4 เกมด้วยกัน ซึ่งที่เธอเอามันมาขายก็เพราะอยากสั่งสอนแฟนหนุ่ม ที่บังอาจเอาจ้อนของเขาไปยัดใส่สาวอื่น ดังนั้นเธอจึงขายความสุขและความภูมิใจของเขาในราคาเท่านี้ คนแรกที่ได้มันไป จะได้ของในราคาแค่ 3 ปอนด์ (ราว 122 บาท) เท่านั้น

          พร้อมกันนี้เธอยังเสริมด้วยว่า จริง ๆ แล้วเธอจะให้มันไปฟรี ๆ ก็ได้ แต่เธอยังอยากจะซื้อมีดทำครัวเล่มใหม่ให้ตัวเองด้วย เพราะมีดเล่มเก่านั้นยังปักคาอยู่ที่ล้อรถยนต์ของเขา


          แม้ว่าสาวคนนี้จะปิดท้ายประกาศขายด้วยอีโมจิหน้ายิ้ม แต่เหล่าคนรักเกมที่ได้เห็นต่างก็รู้ดีว่าประกาศขายดังกล่าวนั้นแอบโหดไม่ใช่น้อย โดย Xbox เครื่องดังกล่าวนั้นจริง ๆ แล้วน่าจะมีมูลค่าสูงถึง 186 ปอนด์ (ราว 7,600 บาท) ส่วนเฮดโฟนที่เธอนำมาแถมนั้น ก็ราคาสูงถึง 44 ปอนด์ (ราว 1,800 บาท) แต่เห็นได้ชัดว่าสาวคนนี้ไม่แคร์ ขอแค่สะใจล้วน ๆ

          ทั้งนี้ สำหรับการเอาคืนแฟนหนุ่ม ที่เพิ่งเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนเก่า เกิดขึ้นหลังจากที่จอร์เจียเพิ่งจะได้ทราบความจริงว่า จอร์ช แมดด็อก แฟนหนุ่มวัย 25 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่กับเธอมานานถึง 4 ปี แอบนอกใจเธอมาหลายครั้งแล้ว โดยครั้งแรกตั้งแต่ปี 2559 และเขาก็ยังแอบไปกินกับสาวอื่นลับหลังเธออีกครั้งในปีที่แล้ว ทั้งที่เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของเขา

          สิ่งที่เกิดขึ้นนับเป็นการหักหลังเธออย่างแรง จอร์เจียไม่ขอทนอีกต่อไป ถ้าเขาไม่อยากอยู่กับเธออีกก็เชิญไปให้พ้น ๆ และแน่นอนว่าเธอยังต้องการเอาคืนเขาให้สาสมด้วย โดยเธอพูดถึงความรู้สึกของตัวเองกับเว็บไซต์เดอะซันว่า เธอเคยคิดมาตลอด ว่าถ้าเขาทำอะไรผิด ฉันจะทุบ Xbox ของเขา แต่เธอรู้ดีว่าถ้าเอามันไปขาย จะทำให้เขาคลั่งหนักกว่านั้น

          "ฉันอยากทำให้เขาขายหน้า และหลังจากโพสต์ขายไป ก็ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากเลยค่ะ" จอร์เจีย กล่าว และชี้ว่าเธอไม่เสียใจแม้แต่น้อยที่ทำแบบนี้ เพราะมันคือการแก้แค้นในแบบของเธอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจ็บจี๊ด แฟนแอบมีกิ๊กตอนเธอท้อง เลยเอา Xbox ของเขามาขายทิ้ง หาเงินซื้อมีด อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 11:19:24 47,055 อ่าน
TOP