x close

หนุ่ม 23 ถูกประกบยิงดับ คาดปมมีเรื่องกับลูกนักธุรกิจ หลังส่งยิ้มให้สาวสวยในผับ

          หนุ่ม 23 ถูกไล่ล่าก่อนประกบยิงดับกลางถนน พบลูกของนักธุรกิจใหญ่เข้าหาเรื่องในผับดังเมืองคอน ปมส่งยิ้มให้สาวที่มาด้วย
ประกบยิง

          เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนเทวบุรี ใกล้ปากซอยตาคลิ้ง หมู่ 7 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุพบศพ นายวิเชียร กุลเหล็ม อายุ 23 ปี สภาพถูกยิง 7 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 6 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บเป็นหลักฐาน

ประกบยิง

          สอบสวนเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ระหว่างที่อยู่ในผับ ผู้ตายเกิดเขม่นกับกลุ่มชาย 7-8 คน ที่นั่งโต๊ะใหญ่ โดยหัวโจกเป็นหนุ่มหน้าตาดีอายุราว 25 ปี ทราบเพียงว่าเป็นลูกของนักธุรกิจใหญ่ รูปร่างสูง ผิวค่อนข้างขาว ไว้ผมยาวประบ่า ที่มาพร้อมกับเพื่อน ๆ และหญิงสาว 2 คน โดยมีผู้ติดตามเป็นชายหัวเกรียน ไว้ผมสั้น 3-4 คน ซึ่งหนุ่มหัวโจกไม่พอใจนายวิเชียร ที่ไปเพ่งมองส่งยิ้มให้กับสาวที่มาด้วย จึงเดินมาหานายวิเชียร ก่อนจะมีการ์ดของผับเข้ามาห้ามปราม ขอให้ทั้งสองฝ่ายใจเย็น

ประกบยิง

          จากนั้นเมื่อผับเลิก นายวิเชียร และเพื่อน ๆ รอให้แขกทั้งหมดกลับไป จึงพากันซ้อนรถจักรยานยนต์ออกจากสถานบันเทิง กระทั่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ถูกคนร้ายขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไล่ติดตาม ก่อนประกบและกระหน่ำยิงนายวิเชียรจนเสียชีวิตดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนลงมือยิงมีความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างมาก ซึ่งอยู่ระหว่างการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ รวมถึงภาพวงจรปิดในสถานบันเทิง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 23 ถูกประกบยิงดับ คาดปมมีเรื่องกับลูกนักธุรกิจ หลังส่งยิ้มให้สาวสวยในผับ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 13:26:43 7,450 อ่าน
TOP