x close

คลิปเก๋งมักง่าย กลับรถจากเลนซ้ายดื้อ ๆ หลบแทบไม่ทัน ตำรวจเตรียมเรียกตัว

          เผยคลิปเก๋งสุดมักง่าย กลับรถจากเลนซ้ายสุดจะข้ามฝั่งกะทันหัน หวิดโดนรถที่ขับมาปกติชนกลางลำ เคราะห์ดีอีกฝ่ายมีสติหักหลบทัน ด้านตำรวจเตรียมเรียกตักเตือน

          เป็นคลิปพฤติกรรมการขับรถที่สุดมักง่ายและเสี่ยงอุบัติเหตุกับผู้อื่นอย่างมาก กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ตู่ ใบเตย เผยคลิปที่ถ่ายจากกล้องหน้ารถ จากบริเวณ ปตท.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก  เป็นเหตุการณ์ที่เก๋งสีบรอนซ์เงินซึ่งอยู่ในช่องทางซ้าย พยายามจะกลับรถเพื่อข้ามมาอีกฝั่งหนึ่ง ก่อนจะออกตัวมาทันทีโดยไม่ระวังจนเกือบไปตัดหน้ารถเก๋งสีดำที่ขับมาปกติ เคราะห์ดีที่เก๋งดำหักหลบออกทัน ซึ่งพบว่าหลังไม่เกิดการเฉี่ยวชน รถที่กลับรถมักง่ายก็ขับหนีไปทันทีโดยไม่ลงมาขอโทษใด ๆ

คลิปยูเทิร์นรถตัดหน้า

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 มกราคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ถือว่าผิดกฎหมาย แม้จะไม่เกิดอุบัติเหตุแต่ก็ต้องควรพึงระมัดระวังให้มาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบและเรียกผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาตักเตือนอีกครั้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเก๋งมักง่าย กลับรถจากเลนซ้ายดื้อ ๆ หลบแทบไม่ทัน ตำรวจเตรียมเรียกตัว อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 15:01:29 20,644 อ่าน
TOP