x close

แม่ใจสลาย รู้ว่าเพื่อนที่ไว้ใจ กลายเป็นโจรข่มขืนลูกสาววัย 8 ขวบ หลังได้เห็นคลิปคาตา

 

            แม่ช็อก รู้ว่าเพื่อนข่มขืนลูกสาวตัวเอง วัย 8 ขวบ หลังเห็นคลิปในมือถือเขา ทั้งที่ไว้ใจถึงขั้นให้อยู่ร่วมบ้าน กลับทำกันได้ลงคอ จับลากคอมาส่งตำรวจถึงที่
ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Lauderdale County Sheriff’s Office

             วันที่ 18 มกราคม 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า แม่ชาวอเมริกันรายหนึ่งมีอันต้องช็อกและเสียใจอย่างหนัก เมื่อได้ล่วงรู้ความจริงว่าลูกสาววัย 8 ขวบของเธอ ได้ตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยน้ำมือของเพื่อนที่เธอไว้วางใจถึงขั้นให้มาอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังเดียวกัน หลังจากที่เจอหลักฐานคาตาเป็นคลิปกับภาพในโทรศัพท์มือถือของเขา

             ด้าน เจมส์ ดิสเตฟาโน เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐแอละแบมา สหรัฐฯ เปิดเผยว่า แม่ของเหยื่อรู้ความจริงเข้าโดยบังเอิญ หลังจากที่ยืมโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาคือ ไมเคิล เทย์ส วัย 32 ปี มาใช้เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ภายในโทรศัพท์มือถือของเขาเต็มไปด้วยภาพการล่วงละเมิดเด็กจำนวนหลายภาพ รวมถึงคลิป และนั่นทำให้เธอตัดสินใจไล่ชายคนนี้ออกไปจากบ้านทันที

             หลังจากไมเคิลออกจากบ้านไป แม่ของเหยื่อก็ได้แกะรอยตามหาตัวเขา จนเจอตัวอยู่ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในท้องถิ่น เธอจึงตามไปบังคับลากตัวเขาขึ้นรถ และขับพามาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ถึงสถานีตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้จับกุมเขาพร้อมตั้งข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และกระทำชำเราแบบวิตถาร

             ทั้งนี้ หากพบว่าไมเคิลมีความผิดในทุกข้อหา เขาอาจต้องเผชิญโทษจำคุกสูงถึง 50 ปี และเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะถูกตั้งข้อหาเพิ่มเติมต่อจากนี้ ส่วนตัวเด็กหญิงนั้นขณะนี้ได้รับการตรวจร่างกาย พบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บภายนอก แต่จะต้องเข้ารับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ผ่านพ้นเรื่องโหดร้ายดังกล่าวไปได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย รู้ว่าเพื่อนที่ไว้ใจ กลายเป็นโจรข่มขืนลูกสาววัย 8 ขวบ หลังได้เห็นคลิปคาตา อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 15:48:08 17,463 อ่าน
TOP