x close

เปิดนาทีบุกจับเจ้าพ่อค้ายาชื่อดัง ใช้ทางลับหนีไปกับชู้รัก รีบเผ่นกันในสภาพเปลือย

          เผยนาทีบุกจับเจ้าพ่อยาเสพติดชาวเม็กซิโกชื่อดัง หลังเจ้าหน้าที่นำกำลังบุกบ้าน พบแอบหนีไปกับชู้รักในสภาพเปลือย โดยใช้ช่องทางลับที่ซ่อนอยู่ใต้อ่างอาบน้ำ
ภาพจาก US attorney's office

          เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวการบุกจับกุมตัว เอล ชาโป เจ้าพ่อค้ายาเสพติดชื่อดังชาวเม็กซิกัน และ ลูเซโร กัวดาลูเป ซานเชซ โลเปซ สาวชู้รักวัย 29 ปี ภายหลังจากเจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเซฟเฮ้าส์ของเขาที่เมืองกูเลียกัน ประเทศเม็กซิโก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2557

          โดยรายงานเผยว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ในขณะที่เฮลิคอปเตอร์และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษของสหรัฐฯ ร่วมกับเม็กซิโก นำกำลังบุกเข้าไป เอล ชาโป และ ลูเซโร สาวชู้รักกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง เมื่อลูกน้องของเอล ชาโป พบเห็นเจ้าหน้าที่ก็รีบตะโกนบอกให้หัวหน้าหนี เอล ชาโป พร้อมด้วย ลูเซโร ก็รีบวิ่งหนีด้วยความตื่นกลัวท่ามกลางความโกลาหล ทั้งที่ยังร่างกายเปลือยเปล่าทั้งคู่

          "เราไม่มีเวลาแม้กระทั่งใส่ชุดชั้นใน รีบวิ่งหลบหนีไปยังทางลับที่ซ่อนอยู่ใต้อ่างอาบน้ำ" ลูเซโร กล่าวในศาล

ภาพจาก US attorney's office

          โดยภายในห้องน้ำดังกล่าว ที่ด้านหลังกระจกจะมีปุ่มลับซ่อนอยู่ ซึ่งเป็นปุ่มสำหรับเปิดยกอ่างอาบน้ำขึ้น เผยให้เห็นทางเข้าทางลับ ภายในเป็นระบบลูกสูบ ลักษณะคล้ายลิฟต์พาลงไปยังด้านล่าง มีทางลับต่อไปยังท่อน้ำทิ้ง เชื่อมไปยังอุโมงค์ใต้ดินที่ใช้สำหรับเป็นเส้นทางหลบหนี  

          ด้านเจ้าหน้าที่นำกำลังปิดตายทุกทางเข้า-ออกของบ้าน และพยายามติดตามหาตัวเจ้าพ่อค้ายา ก่อนจะพบว่า เขาและลูเซโร หายไปในความมืด ใต้อ่างอาบน้ำดังกล่าว ลูเซโร เล่าถึงนาทีหนีในขณะนั้นว่า "สำหรับฉัน มันเป็นอะไรที่แย่สุด ๆ ฉันไม่เคยเข้าไปในที่ที่เลวร้ายเช่นนั้นมาก่อน มันเป็นที่เปียกแฉะไปด้วยดินโคลน มันน่าขนลุกมาก"

ภาพจาก US attorney's office

          หลังจากนั้น 6 วัน เอล ชาโป ได้กลับไปหาภรรยา เอมมา โคโรเนล อิสปูโร วัย 29 และลูกสาวฝาแฝดที่โรงแรมในเมืองมาซัตลาน ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนติดตามก่อนจะเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยเอมมา ได้ไปขึ้นศาลในกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วย เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ในฐานะพยาน แต่ไม่แสดงความรู้สึกใด ๆ ต่อกรณีที่สามีอยู่กับ ลูเซโร ชู้รักในคืนวันที่เจ้าหน้าที่บุกบ้าน

          ขณะนี้ เอล ชาโป อยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาคดี ซึ่งเขาถูกตั้งข้อหามากกว่า 10 ข้อหา ที่เกี่ยวกับเครือข่ายยาเสพติด, ฟอกเงิน, สมคบคิดก่อการร้าย และครอบครองอาวุธผิดกฎหมาย

https://twitter.com/keegan_hamilton/status/1086261239913824256


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีบุกจับเจ้าพ่อค้ายาชื่อดัง ใช้ทางลับหนีไปกับชู้รัก รีบเผ่นกันในสภาพเปลือย อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 16:33:48 55,802 อ่าน
TOP