x close

ล่าตัวแก๊งโจ๋ จับของลับสาวในผับดังข้าวสาร ซ้ำดักรุมหนุ่มในกลุ่ม สนับมือชกหน้า เย็บ 50 เข็ม

          เผยนาทีแก๊งโจ๋ จับของลับสาวในผับดังข้าวสาร ซ้ำดักทำร้ายเพื่อนหนุ่มในกลุ่มผู้เสียหาย ใช้สนับมือชกหน้า เย็บ 50 เข็ม ปัจจุบันยังลอยนวล

          วันที่ 21 มกราคม 2562 เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก ได้แชร์คลิปพร้อมเรื่องราวระบุว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 03.00 น. แถวผับดังย่านข้าวสาร โดยเดิมทีกลุ่มของชายที่ถูกชกด้วยสนับมือ ก็สังสรรค์กันตามปกติที่โต๊ะ แต่สักพักมีคนแปลกหน้า 5 คน มาร่วมโต๊ะ ซึ่งต่อมาจังหวะเต้นได้เลื้อยมาจับอวัยวะเพศเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม ซึ่งเพื่อนเห็นจึงปัดมือทิ้ง และตบหัวคนที่จับไปแต่ไม่โดน จากนั้นก็มีการคุยกันแล้วดูเหมือนว่าจะจบ แต่ตอนกลับชายกลุ่มดังกล่าวก็มาดักรอหน้าร้านตามที่ปรากฏในคลิป

          ทั้งนี้กลุ่มผู้เสียหาย มีคนบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกสลบ เข้าโรงพยาบาลเย็บ 50 เข็ม ค่ารักษา 5 หมื่นกว่าบาท ส่วนอีกคนก็หมดไป 2 หมื่นกว่าบาท ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ยังจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้

          ขณะเดียวกัน เพื่อนของผู้บาดเจ็บบางส่วนยังได้โพสต์เล่าเพิ่มเติมว่า เพื่อนคนที่เจ็บหนักนั้นไม่มีอาวุธอะไร ไปช่วยเพื่อนแค่คนเดียวแต่กลับถูกทำร้ายจนสลบ แล้วยังโดนสนับมือต่อยซ้ำที่กลางหน้าผาก ยืนยันว่าที่ผ่านมาเพื่อนรายนี้นิสัยดี ไม่เคยมีเรื่อง และกำลังจะไปเรียนที่จีน แต่ต้องมาเสียอนาคตเพราะกลุ่มคนในคลิป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวแก๊งโจ๋ จับของลับสาวในผับดังข้าวสาร ซ้ำดักรุมหนุ่มในกลุ่ม สนับมือชกหน้า เย็บ 50 เข็ม โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2562 เวลา 16:57:31 10,942 อ่าน
TOP